Tưng bừng lễ ra quân Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2015

Ngày gửi 19/12/2014

 -  3907 Lượt xem

BỘ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỄN ĐÔNG

----------------


LỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2015

Sáng nay, tại khuôn viên trường Cao đẳng Viễn Đông, lô số 02, khu Công viên Phần mềm Quang Trung, Q12,TP.HCM đã diễn ra buổi lễ Ra quân Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2015. Buổi lễ nhằm tôn vinh thành quả đóng góp của đội thanh niên tình nguyện năm vừa qua, năm học 2013 - 2014, và cũng là dịp để chính thức khởi động cho chiến dịch tình nguyện trong năm sắp tới đây.

Với hàng trăm trường THPT được hỗ trợ, hàng ngàn phần quà được chuyển đến tận tay các em học sinh, hàng chục ngàn các bạn trẻ được tiếp cận với kiến thức giáo dục hướng nghiệp và hàng triệu thông tin bổ ích được  tuyên truyền khắp các trường THPT  trên toàn  quốc, đội thanh niên tình nguyện trường Cao đẳng Viễn Đông tự hào là một tập thể vững mạnh và hoạt động có hiệu quả trong suốt các năm học vừa qua. Và với một nền tảng như vậy, ban chỉ huy chiến dịch tin rằng sẽ lại có thêm một năm thành công nữa cho đội quân áo cam của trường.


Th.S Phan Thị Lệ Thu - Trưởng Ban chỉ huy chiến dịch - phát biểu tổng kết cho năm học vừa qua và  đưa ra ý kiến chỉ đạo phấn đấu cho năm sau.

Th.S Nguyễn Hồng Trang - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Viễn Đông - trao bằng khen tuyên dương các chiến sĩ tình nguyện năm vừa qua.


Th.S Tô Thị Ngọc Thanh - Phụ trách khoa Ngoại Ngữ - trao phần thưởng cho chiến sĩ tích cực.


Tập thể chiến sĩ cùng đại diện Ban chỉ huy chiến dịch nhận đóa hoa tươi thắm từ Ban lãnh đạo trường CĐ Viễn Đông

Ra mắt đội hình Hậu cần cho năm 2015

Đội hình Văn nghệ năng động và vui vẻ.

"Đội Tốc Độ"

"Đội Tài Năng"

"Đội Sức Mạnh"

"Đội Sắc Đẹp"

Màn nhảy dân vũ ra mắt của đội thanh niên Tình Nguyện

Th.S Nguyễn Hồng Trang chính thức phát lệnh ra quân cho chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2015.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp và mong là với 04 tính chất nổi bật của mình mà đội thanh niên Tình Nguyện sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, tiến xa hơn nữa trong công cuộc xây dựng và phát triển trường cao đẳng Viễn Đông.

Cùng chụp ảnh lưu niệm giữa cựu Thanh niên Tình nguyện và Tân Thanh niên tình nguyện.

Tiệc buffet đứng đạm bạc sau buổi lễ cũng vô cùng náo nhiệt nhưng vẫn luôn giữ được sự nghiêm túc và trật tự nề nếp của các chiến sĩ Tình nguyện.

Vinh Nguyen

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400