1500 đầu việc tại Ngày hội Việc làm 23/05/2015

Ngày gửi 25/05/2015

 -  5076 Lượt xem

NGÀY HỘI VIỆC LÀM 23/05/2015 TẠI CĐ VIỄN ĐÔNG
TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP HƠN 1500 ĐẦU VIỆC

Nguồn: http://www.dubaonhanluchcmc.gov.vn/tin-tuc/5153.1500-dau-viec-tai-ngay-hoi-viec-lam-23052015.html

Nhằm tạo điều kiện cho Sinh viên trường CĐ Viễn Đông cũng như sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. HCM có cơ hội được tiếp cận với Nhà tuyển dụng để định hướng nghề nghiệp và tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho Nhà tuyển dụng tuyển chọn được lao động đáp ứng nhu cầu công việc, giúp cho xã hội giải được 01 phần bài toán thất nghiệp hiện nay.

Trường cao đẳng Viễn Đông phối hợp cùng các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức

Ngày hội tư vấn và giới thiệu việc làm 2015

Chương trình diễn ra lúc 7h30 ngày thứ 7, 23 tháng 05 năm 2015 tại cơ sở chính của nhà trường: Lô 2, Khu công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TPHCM

 

 

Ngày hội Việc làm của Trường Cao đẳng Viễn Đông đã thu hút được hơn 30 doanh nghiệp cùng đồng hành, trong đó có sự góp sức của Trung tâm Giới thiệu việc làm Hepza (trực thuộc BQL các Khu chế xuất và Khu công nghiệp TP. HCM) - một đơn vị chuyên cung ứng nguồn nhân lực cho 15 khu Công nghiệp và 03 khu Chế xuất với hơn 650 doanh nghiệp đang hoạt động); Trung tâm giới thiệu việc làm Khu công nghệ cao; Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn; Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn (Samco); Tổng Công ty In bao bì TNHH MTV Liksin; Hội tin học TP. HCM; Ban quản lý Khu Công viên phần mềm Quang Trung;....những đơn vị trên là nơi thu nhận hơn 50% nguồn nhân lực của xã hội. 
 
Ngay trước khi trực tiếp phỏng vấn cùng doanh nghiệp, các bạn HS-SV được tiếp cận các ban lãnh đạo nói về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trên thực tế hiện nay và nhiều bạn rất bất ngờ với nghịch lý: "Sinh viên tốt nghiệp ra trường thất nghiệp dài dài, còn doanh nghiệp thì tìm nguồn nhân lực như thể mò kim đáy biển"

 


Hội trường A trường CĐ Viễn Đông chật kín ứng viên dự tuyển.

Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã đồng hành cùng CĐ Viễn Đông


Ông Trần Anh Tuấn – Phó GĐ TT dự báo nhu cầu và thông tin thị trường lao động TP. HCM - chia sẽ những con số "khủng" trong nhu cầu nguồn nhân lực ngành Công nghệ thông tin và Xây dựng.



Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Trung tâm giới thiệu việc làm Hepza - một lần nữa khẳng định về việc thiếu hụt lao động trầm trọng



Ông Vũ Anh Tuấn – Tổng thư ký Hội tin học thành phố HCM – Giám đốc Cty TNHH Ươm tạo doanh nghiệp phần mềm Quang Trung - đề cập đến việc hỗ trợ hết mình cho sinh viên lập nghiệp sau khi mới ra trường, đặc biệt là nhóm ngành Công nghệ Thông tin.



Cũng trong ngày hội, quỹ khuyến học của nhà trường còn hân hạnh nhận được nhiều phần học bổng trị giá đến hơn 300 triệu đồng đến từ các đơn vị:

1. Trung tâm đào tạo Khu Công nghệ cao tài trợ 250 triệu đồng.
2. Công ty TNHH TM - DV Giáo dục An Gia Phúc.
3. Cộng đồng Anh ngữ Action English.
4. Công ty Tài chính Prudential



Và càng may mắn hơn cho nhà trường, đặc biệt là các bạn Sinh viên khi có tới 4 doanh nghiệp lớn, đứng ra ký kết hợp tác dài hạn với trường Cao đẳng Viễn Đông trong việc cung ứng nguồn nhân lực, hỗ trợ việc làm, chỗ thực tập,.. Đây là một động thái đúng đắn cho xã hội hiện nay vì nó phần nào giải quyết được bài toán nan giải: thất nghiệp và nhu cầu nguồn lao động.


Các doanh nghiệp trực tiếp đứng ra ký kết trong dịp này (Từ phải sang):
 
1. Th.S Nguyễn Hồng Trang - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Viễn Đông
2. Ông Hoàng Sang – Trưởng phòng nhân sự Công ty Cổ phần Thép Thành Long Vineco
3. Ông Đỗ Ngọc Hùng – Giám đốc Công ty Bất động sản An Phú Hưng Việt Nam.
4. Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Trung tâm giới thiệu việc làm Hepza.
5. Bà Tạ Thị Thanh Huyền – Giám đốc phân tích và tư vấn Công ty Cổ phần Chứng khoán SJC.

 

Đại diện quý doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng Sinh viên nhà trường trong Ngày hội, đánh dấu một giai đoạn mới trong lịch sử phát triển của Cao đẳng Viễn Đông, giai đoạn mới trong quá trình học tập và làm việc của thế hệ sinh viên trẻ hiện nay.


Đoàn đại biểu tham quan trường CĐ Viễn Đông



Một số hình chụp thực tế tại ngày hội:




















Một số doanh nghiệp tiêu biểu tại Ngày hội Việc làm 23/05/15



 Lưu ý:
Tất cả những doanh nghiệp tham gia ngày hội hôm nay, và còn nhiều doanh nghiệp khác nữa, đều vẫn đang đăng tin tuyển dụng tại website của nhà trường, tham khảo tại đây.

Đăng tin: Vinh Nguyen

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400