Chung kết hội thi Tin học trẻ TP.HCM lần 26 năm 2017

Ngày gửi 05/10/2017

 -  3958 Lượt xem

CHUNG KẾT HỘI THI TIN HỌC TRẺ TPHCM LẦN 26 NĂM 2017

Công nghệ Thông tin – công cụ quan trọng trong quá trình phát triển của xã hội hiện nay. Chính vì lẽ đó, việc mở rộng đào tạo ngành công nghệ thông tin, tạo điều kiện để thế hệ trẻ ngày nay tiếp xúc sớm với Công nghệ Thông tin là điều vô cùng cần thiết trong công cuộc phát triển của đất nước.

Không nằm ngoài xu thế của xã hội, TPHCM từ cách đây 26 năm đã phát động Hội thi Tin học trẻ hướng đến đối tượng là học sinh – sinh viên. Và hôm nay, ngày 27/05/2017 – lần thứ 26 hội thi tin học trẻ lại được tổ chức thành công mỹ mãn.

Góp phần vào thành công đó phải kể đến vai trò vô cùng quan trọng của trường Cao đẳng Viễn Đông – đơn vị đồng hành cùng Thành Đoàn TPHCM – nơi đăng cai ngày thi chung kết.

Bảng A và bảng C với gần 400 Thí sinh cùng lúc thi trên hệ thống máy tính, cuộc thi diễn ra ngay sau lễ khai mạc vòng chung kết tại hội trường A của trường Cao đẳng Viễn Đông.

Với sự hỗ trợ đắc lực từ phía quý thầy cô, cán bộ công nhân viên cũng như sinh viên trường Cao đẳng Viễn Đông, hội thi diễn ra một cách chuyên nghiệp và trôi chảy, cũng như tạo được điều kiện tốt nhất để thí sinh có thể phát huy được hết khả năng của bản thân.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Đồng chí Đoàn Kim Thành - Ủy Viên Ban Thường Vụ Thành Đoàn phát biểu khai mạc Vòng chung kết hội thi.

Khán đài được lắp đầy với niềm hân hoan và tinh thần rực lửa cho vòng thi sắp tới.

Các thí sinh trong lúc thư giãn, đợi vào phòng thi.

Thí sinh nghe phổ biến về nội quy phòng thi.

Chuẩn bị cho giây phút bắt đầu làm bài thi.

Phần thi Ý tưởng Phần mềm Sáng tạo của các em học sinh khối THPT

Lực lượng sinh viên hỗ trợ cho hội thi.

Administrator

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400