OpenDay 2017 - Đồng hành cùng thí sinh trong việc điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển ĐH - CĐ 2017

Ngày gửi 06/07/2017

 -  2391 Lượt xem

OpenDay 2017 - Đồng hành cùng thí sinh trong việc điều chỉnh NV xét tuyển ĐH - CĐ 2017

 

Kỳ thi THPT QG 2017 kết thúc thành công tốt đẹp. Mặc dù mùa tuyến sinh năm 2017 so với năm 2016 có rất nhiều sự thay đổi từ việc ghi hồ sơ đến việc điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển ĐH - CĐ 2017 sau khi biết điểm thi THPT QG làm cho quý Phụ huynh và các bạn thí sinh cảm thấy lo lắng và lúng túng. Ngoài ra, Trường Cao đẳng Viễn Đông còn đồng hành với phụ huynh tìm kiếm 1 công việc làm bán thời gian cho các em học sinh trong khi chờ đợi kết quả thi và tạo điều kiện cho các em kiếm thêm thu nhập và tiếp cận với Doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu học ĐH - CĐ.

Do đó, nhằm đem nhiều thông tin bổ ích đến cho quý Phụ huynh và các học sinh, vào lúc 8h00 ngày 02/07/2017 tại Hội trường A - trường Cao đẳng Viễn Đông đã long trọng tổ chức " Ngày hội OpenDay 2017, Ngày hội hướng dẫn xét tuyển ĐH - CĐ 2017 và giới thiệu việc làm toàn thời gian, bán thời gian cho các bạn HSSV"

Đến tham dự ngày hội có sự tham gia của các diễn giả:

- TS Nguyễn Đức Nghĩa - Phó Giám đốc ĐH Quốc Gia TPHCM - Ủy viên Hội đồng tuyển sinh năm 2017

- Ông Trần Anh Tuấn  - Phó Giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin lao động - Sở Lao động - Thương binh - Xã hội TPHCM

- Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký hiệp hội tin học TPHCM - Giám đốc Công ty TNHH Ươm tạo DN phần mềm Quang Trung

- Ông Lê Quốc Thạch - Phó Giám đốc nhân sự tập đoàn Đông Phương

- ThS Nguyễn Hồng Trang - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Viễn Đông

- ThS Phan Thị Lệ Thu - Phó Hiệu trưởng - Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hướng nghiệp sinh viên

Cùng đại diện của các Công ty, Doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, quý Thầy/Cô ở các phòng/khoa/trung tâm 

Đặc biêt là sự hiện diện của đông đảo quý Phụ huynh và các em HSSV đã háo hức tham gia ngày hội.

Tại buổi lễ, ThS Nguyễn Hồng Trang - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Viễn Đông đã phát biểu khai mạc ngày hội.

Trong ngày hội, TS Nguyễn Đức Nghĩa - Phó Giám đốc ĐH Quốc Gia TPHCM  gửi đến quý Phụ huynh và các bạn thí sinh những thông tin quan trọng về những quy chế và những điều cần lưu ý trong việc điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển ĐH - CĐ sau khi biết điểm thi THPT QG 2017 bao gồm: các mốc thời gian quan trọng sau khi có điểm, dự kiến điểm chuẩn 2017, thủ tục điều chỉnh NV ĐH - CĐ, các nguyên tắc xét tuyển ĐH 2017.

Ngoài những thông tin quan trọng về mùa tuyển sinh năm 2017, thì 1 vấn đề khá nóng mà năm nào quý Phụ huynh và thí sinh cũng rất lo lắng đó là  ngành nào là ngành hot? học ngành nào ra trường cơ hội việc làm cao và không bị thất nghiêp. Ông Trần Anh Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động - Sở Lao động Thương binh  - Xã hội TPHCM cũng đã chia sẻ những thông tin quan trọng trong việc chọn ngành, chọn trường.

Kinh tế - Công nghệ - 02 ngành nghề luôn nghịch lý về nguồn cung - cầu. để giúp phụ huynh và thí sinh hiểu rõ hơn về nhu cầu nhân lực của ngành Công nghệ thông tin Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hiệp hội tin học TPHCM - Giám đốc công ty TNHH Ươm tạo DN Phần mềm Quang Trung cũng chia sẻ thông tin về bái toán nguồn nhân lực cho quý Phụ huynh và các em học sinh.

Trong 8 nhóm ngành trọng điểm của TPHCM, ngành Kinh tế dịch vụ ngày càng thu hút sự chú ý quan tâm của nhiều thí sinh trong những năm gần đây Ông Lê Quốc Thạch - Phó Giám đốc nhân sự tập đoàn Đông Phương cũng gửi tới quý Phụ huynh và học sinh hiểu rõ hơn về thông tin cũng như nhu cầu tuyển dụng của khối ngành Dịch vụ Nhà hàng - Khách sạn 1 trong những ngành không thể thiếu trong xã hội hiện nay.

Ngày hội diễn ra thành công tốt đẹp và  kết thúc trong sự tiếc nối của nhiều bạn thí sinh và phụ huynh, trường Cao đẳng Viễn Đông hy vọng rằng thông qua ngày hội các bạn thí sinh của chúng ta sẽ tìm được cho mình những ngành học, trường học mà mình yêu thích để phát triển tương lai của mình.

Sau phần chia sẻ thông tin của quý diễn giả phụ huynh và thí sinh đã có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho quý Thầy/Cô các khoa tại Cao đẳng Viễn Đông: Quản trị kinh doanh, Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị Marketing và các bạn thí sinh đã đến trực tiếp các khoa đào tạo của trường Cao đẳng Viễn Đông để tham quan và tham gia chương trình trải nghiệm ngành nghề cũng như trực tiếp đến các gian hàng tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp ngay tại sảnh tâng 1 của trường.

Một số hình ảnh của ngày hôi:

Đoàn trường CĐ Viễn Đông

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400