Trung thu yêu thương 2017

Ngày gửi 21/10/2017

 -  1565 Lượt xem

TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2017

“Trung thu yêu thương” -  Chương trình gắn kết đoàn viên – sinh viên trường Cao Đẳng Viễn Đông và các em thiếu nhi phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp HCM

Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thiếu Nhi Việt Nam. Đến ngày hội trăng rằm hàng năm, các em thiếu nhi háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng. Đối với các thiếu nhi Phường Tân Chánh Hiệp cũng vậy, Tết Trung Thu luôn là một ngày hội tràn đầy niềm vui và những kỉ niệm đáng nhớ bên gia đình, thầy cô, bạn bè. Với hy vọng góp phần giúp em thiếu nhi Phường Tân Chánh Hiệp có một đêm vui chơi lành mạnh, vui vẻ và hữu ích, các bạn Đoàn viên Đoàn trường CĐ Viễn Đông  kết hợp với ban lãnh đạo Phường Tân Chánh Hiệp và các đơn vị tổ chức khác tổ chức một đêm hội cho các thiếu nhi nơi đây một “Đêm hội trăng rằm” nhằm tạo cho các em một sân chơi vui tươi và bổ ích. Để Đêm hội diễn ra thành công tốt đẹp, những sinh viên của trường Cao Đẳng Viễn Đông ngày đêm miệt mài cho từng khâu chuẩn bị cho Đêm hội.Chương trình làm lồng đèn thu hút được rất nhiều các bạn tham gia, những chiếc lồng đèn chính tự tay các bạn sinh viên chuẩn bị từ khâu chọn nan, chọn giấy cho tới vẽ trang trí.

 

                          Các bạn sinh viên và công tác chuẩn bị nan làm lồng đèn

                 

                                  Các bạn sinh viên và công tác làm lồng đèn

Điểm đến lại lên, vào đêm trung thu, trời có mưa, nhưng những cơn mưa vội vã bất chợt đó vẫn không ngăn được tinh thần nhiệt huyết của các bạn sinh viên. Các bạn đã không ngại dầm mưa, đi bộ quãng đường dài để tới phụ giúp ban tổ chức chuẩn bị sân khấu và các công tác hậu cần khác. Có chăng, những cơn mưa đó chỉ góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp của tinh thần màu áo xanh tình nguyện mà các đồng chí mang trên người.

Công tác chuẩn bị sân khấu tại phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Các bạn sinh viên ân cần đón các em thiếu nhi vào trong khu vực tổ chức đêm hội

Và cơn mua cũng không thể giảm được sự háo hức, niềm hứng khởi của các em thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh của các em và các thành viên trong ban tổ chức. Những tiết mục văn nghệ hay, ý nghĩa những vỡ kịch hài dí dỏm được trình diễn đặc sắc trong đêm tạo hứng thú cho người xem. Những chiếc lồng đèn, những chiếc bánh trung thu được trao những nụ cười luôn tươi tràn đầy sức sống. Đêm Trung thu thật vui vô cùng ý nghĩa. Sau buổi kết thúc Đêm hội mọi người về nhà hết nghỉ ngơi nhưng các bạn sinh viên, những thanh niên không ngại đêm khuya đã ở lại phụ dọn dẹp từ cái bàn, cái ghế, sân khấu các bạn phụ dọn sắp xếp cho ngăn nắp. Tuy vất vả nhưng nụ cười luôn hé trên môi của tất cả sinh viên, Đoàn thanh niên.

        Sau khi khi kết thục công tác hậu cần tại khu vực sân khấu, các bạn không quản lội mưa đi về

 

Như vậy, chương trình “Trung thu yêu thương” đã kết lại trong niềm vui và hạnh phúc của tất cả thành viên tham gia chương trình. Các công tác chuẩn bị đã kết lại, tuy nhiên dư vị ngọt ngào ấm cúng đầy ý nghĩa của chương trình chắc chắn vẫn còn lan tỏa, góp phần gắn kết hơn nữa tình thân giữa trường CĐ Viễn Đông và Phường Tân Chánh Hiệp.

Để tổ chức được chương trình có ý nghĩa như vậy, ban BCH Đoàn xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới sự quan tâm, giúp đỡ rất sát sao và nhiệt tình từ BGH Nhà trường, các giảng viên, cán bộ công viên cũng như các chi đoàn, các đơn vị phối hợp như: Cô Thu – Phó Hiệu trưởng, đại diện BGH Nhà trường, Thầy Văn – đại diện phòng Đào tạo,  Cô Mai, Cô Thủy -  P. TCHC, Cô Tý – đại diện phòng kế toán, anh Chiến – đại diện tổ kỹ thuật, Chị Hồng, chị Phúc, chị Cẩm, chị Hằng, anh Sơn, anh Dương, và còn rất nhiều cán bộ công nhân viên của trường. Về phía các chi đoàn, rất nhiều chi đoàn nhiệt tình tham gia chương trình như: 11QTTHC, 10TATMC, 11QTKS2C, 10XNC, 11 TH2C, 11DD1C, 11 QTMAC, 11KTC, 11TCNM, 11QTHC, 09QTTHC, 09QTKSC, 11 DD1C, 10QTMAC, 11QTTHC, 11 THC, 11NMC, 10 THC, 11TAC và rất nhiều chi đoàn khác nữa.

Xin chân thành cảm ơn!

 

Theo Nguyễn Thành Dũng 11VPC

Đoàn trường CĐ Viễn Đông

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400