Chương trình đào tạo ngành Xét nghiệm y học
10.11.2024
Bạn đang tìm kiếm gì?
1. Có kỹ năng về nghiệp vụ
Đã học qua các lớp đào tạo nghề nghiệp vụ lễ tân.
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt, bên cạnh đó cũng cần những kỹ năng bán hàng cơ bản. Nắm rõ các quy định chung trong ngành Khách sạn, Nhà hàng và các nội quy, nguyên tắc riêng của Khách sạn mà họ muốn làm việc.
Nắm rõ toàn bộ hoạt động của khách sạn để có thể giới thiệu với khách hàng và quản lý sao cho phù hợp, tư vấn khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất khi được yêu cầu.
Có các kiến thức liên quan đến marketing, kế toán, thanh toán,…
2. Biết ngoại ngữ và tin học văn phòng
Một nhân viên lễ tân khách sạn là bắt buộc phải thành thục TIẾNG ANH.
Nếu bạn không có TIẾNG ANH bạn chỉ có thể làm việc trong các khách sạn nhỏ và phục vụ khách nội địa.
Bắt buộc nhân viên lễ tân phải có kiến thức về WORD và EXCEL, không chỉ vậy mà các bạn phải sử dụng được các kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý, tra cứu internet nhanh chóng để tư vấn cho khách hàng.
3. Yêu cầu về thái độ
Nhanh nhẹn, thật thà, biết bình tĩnh giải quyết tình huống.
Giao tiếp lịch sự, chân thành, cở mở và có thể tạo thiện cảm cho khách hàng dễ dàng.
Có sự tỉ mỉ, chính xác và khả năng làm việc theo các quy trình cao.
Có tính giúp đỡ cao, biết phục vụ khách hàng hết mức có thể.
Biết cách thuyết phục khách hàng.
Có thể làm teamwork tốt, thích giúp đỡ người khác trong công việc, giao tiếp tốt với các bộ phận khác.
4. Yêu cầu về ngoại hình và tác phong làm việc
Bạn phải có gương mặt thân thiện, ưa nhìn, dễ gây thiện cảm với người đối diện.
Phong cách ăn mặc gọn gàng, tử tế, luôn luôn nở nụ cười trên môi dù có chuyện gì xảy ra.
Khi làm việc không được uể oải mà phải năng động, vui vẻ.
Sv Trần Thị Mai – Ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn thực tập tại Vinpearl Phú Quốc