Dư âm đêm hội Gala Tiếng hát sinh viên Viễn Đông lần 5, năn 2013

Ngày gửi 26/12/2013

 -  2009 Lượt xem

  Tối 21/12/2013, tại Cơ sở mới của Trường Cao Đẳng Viễn Đông, Lô số 2, Khu công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Trường Cao Đẳng Viễn Đông đã tổ chức đêm Gala chung kết Tiếng hát sinh viên lần 5 năm  2013. Th.S. Trần Thanh Hải, Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Viễn Đông đã đến tham dự chương trình.

          Tối 21/12/2013, tại Cơ sở mới của Trường Cao Đẳng Viễn Đông, Lô số 2, Khu công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Trường Cao Đẳng Viễn Đông đã tổ chức đêm Gala chung kết Tiếng hát sinh viên lần 5 năm  2013. Th.S. Trần Thanh Hải, Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Viễn Đông đã đến tham dự chương trình.
 
          Chương trình Gala chung kết tiếng hát sinh viên Viễn Đông lần 5 năm 2013 là một trong nhiều hoạt động để chào đón tân sinh viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cao Đẳng Viễn Đông và trao bằng tốt nghiệp cho SV tốt nghiệp năm 2013, thu hút sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của sinh viên các khoa, ngành. Chương trình Gala đã diễn ra trong không khí sôi động, nhiều tiết mục tham gia dự thi được sinh viên các chi đoàn dày công chuẩn bị đã mang lại nhiều cảm xúc, nhiều ấn tượng tốt đẹp cho tân sinh viên cũng như các SV đã ra trường. Nhiều sinh viên đã tỏ ra hào hứng và thích thú khi đêm Gala chào đón sự hiện diện của nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên Ủy viên BCH Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Âm nhạc TP. HCM tác giả của bài hát nổi tiếng Hổng dám đâu, Hành trình nối vòng tay lớn,
Nhạc sĩ Lê Quốc Thắng là hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Hội Âm nhạc TP. HCM
, tác giả bài hát Phố Xa, Mái trường mến yêu, Thanh niên tinh nguyện. .
 
           Kết quả chung kết tiếng hát sinh viên Viễn Đông lần 5 năm 2013, các vị BGK phải đắn đo suy nghĩ để có thể chọn ra tiếc mục đặc sắc nhất và các tiết mục trao giải đã hoàn toàn xứng đáng với kết quả mà BGK đã đưa ra:

Thể loại

Giải thưởng

Tên tiết mục

Trình bày

Chi đoàn

Hát

Giải nhất

Đêm thấy ta là thác đổ

Vũ Thị Thanh Huyền

06KT2C

Giải nhì

Mẹ con đã về

Nguyễn Kiều Quế Chi

07QT2C

Giải ba

Ngày ấy bạn và tôi

Nguyễn Chí Họa

Nguyễn Chánh Trực

07QT3C

Múa

Giải nhất

Hình và Bóng

Nguyễn Thanh Phương

Đặng Hoàng Hưng

06TA2C

Giải nhì

Múa đôi

Lý Mỹ Linh

Nguyễn Ngọc Tường Vân

07TC1C

07KT1C

Nhảy

Giải nhất

Jupiter Return

 

05QT2C

Giải nhì

Nhảy hiện đại

 

CLB lửa Vido


          Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải cho bức tranh đẹp nhất và ấn tượng nhất gửi đến Quý thầy/cô Trong dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013 để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã lái chuyến đò chở những trí thức mới.
1.    Giải có số lượt like nhiều nhất thuộc về Bạn Nguyễn Linh Sang, chi đoàn 07QT1C với bức tranh tựa đề “ Người lái đò
2.    Giải do BGK binh chọn thuộc nhóm Trà Chanh, chi đoàn  07KT1C với bức tranh tựa đề “ Ơn Thầy
          Ngoài các tiết mục tham gia giải, các bạn HSSV toàn trường còn được Ông già Noel tặng quà nhân dịp Giáng sinh về và cùng nhau quây quần nhảy múa bên ánh lửa với những trò chơi sinh hoạt Đoàn vô cùng bổ ích đã tạo nên một khung cảnh thật đầm ấm thật chan hòa và thật nhiều kỷ niệm.
         
          Một lần nữa xin được chúc mừng các tiết mục đạt giải. BTC gửi lời cảm ơn đến Chi Bộ - BGH nhà trường đã tạo điều kiện cho Đoàn trường thực hiện chương trình, Cảm ơn Quý thầy/cô, Quý khách mời và toàn thể HSSV của nhà trường tham gia chương trình và cổ vũ cho các tiết mục biểu diễn của các bạn HSSV.
Xin hẹn gặp lại các bạn vào năm 2014.

          Để tuyên dương các bạn HSSV tham gia cổ vũ cho chương trình, BTC sẽ gửi DS các HSSV tham gia chương trình vào tối ngày 21/12/2013 cho Ban Cố vấn học tập để cộng vào điểm rèn luyện cho HSSV.

Sau đây là một vài hình ảnh của chương trình Gala “ Tiếng hát sinh viên Viễn Đông lần 5” năm 2013:


Cô Th.S Nguyễn Hồng Trang trao giải cho các tiết mục đạt giải nhất

Phan Thị Thanh Hương, Bí thư Đoàn trường, phụ trách P. Đào tạo trao giải cho các tiết mục đạt giải nhì, giải ba

Cô Th.S Nguyễn Hồng Trang trao giải cho các chi đoàn đạt giải vẽ tranh nhằm tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Tiết mục nhảy sinh hoạt "Nhịp điệu Viễn Đông"

Cố gắng theo điệu nhảy nhé các bạn

Mỗi bạn mỗi kiểu đứng đầy ngẫu hứng



Nhận quà từ Ông già Noel


Dành chút gì lưu lại cho BTC chương trình

Đoàn thanh niên

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400