Khoảnh khắc buổi lễ khai giảng năm học 2013 và trao bằng TN cho tân cử nhân niên học 2010-2013

Ngày gửi 30/12/2013

 -  1379 Lượt xem

          Buổi lễ Khai giảng năm học mới năm học 2013- 2014 và trao bằng tốt nghiệp niên học 2010 - 2013 diễn ra ngày 28 tháng 12 năm 2013 vừa qua đã để lại nhiều cảm xúc dư âm với thầy và trò của Trường Cao Đẳng Viễn đông. Trong không khí náo nức của những ngày cuối năm đang đến gần, thầy và trò nhà trường đã có rất nhiều phong trào hoạt động và thành tích học tập, cùng nhau nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm học 2012-2013, biểu dương thành tích học tập của các tân cử nhân và chào đón những sinh viên mới gia nhập đại gia đình.

          Buổi lễ Khai giảng năm học mới năm học 2013- 2014 và trao bằng tốt nghiệp niên học 2010 - 2013 diễn ra ngày 28 tháng 12 năm 2013 vừa qua đã để lại nhiều cảm xúc dư âm với thầy và trò của Trường Cao Đẳng Viễn đông. Trong không khí náo nức của những ngày cuối năm đang đến gần, thầy và trò nhà trường đã có rất nhiều phong trào hoạt động và thành tích học tập, cùng nhau nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm học 2012-2013, biểu dương thành tích học tập của các tân cử nhân và chào đón những sinh viên mới gia nhập đại gia đình.
          Năm học 2012-2013 đã khép lại với bao cố gắng phấn đấu của thầy trò Trường Cao Đẳng Viễn Đông. Đội ngũ CB giảng viên, CB quản lý và toàn thể sinh viên nhà trường đã vượt qua nhiều khó khăn, giành được rất nhiều thành tích trong hoạt động giảng dạy, học tập nghiên cứu và rèn luyện. Để tổng kết những nỗ lực trong năm học vừa qua, Thầy ThS Trần Thanh Hải – Bí Thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Cao Đẳng Viễn Đông đã có bài phát biểu tổng kết tình hình hoạt động của nhà trường và mục tiêu sắp tới của nhà trường trong công cuộc giáo dục đổi mới toàn diện cho những năm sắp tới.
          Sau bài phát biểu ghi nhận những bước phát triển và định hướng mới của nhà trường cho những năm tới và công bố Lễ khai giảng năm học 2013-2014, ThS Trần Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường – vang lên tiếng trống giòn giã báo hiệu một năm học mới, một tương lai mới đầy hứa hẹn  của những thế hệ sinh viên nhà trường.
          Đến với buổi khai giảng này, tân thủ khoa Trần Văn Thương ngành Quản trị văn phòng hệ Cao đẳng chính quy đại diện cho toàn thể sinh viên khóa 7 đã bày tỏ cảm xúc của mình: Tạm biệt quê hương, gia đình, bạn bè chúng em không tránh khỏi những nỗi buồn, nỗi nhớ. Tuy nhiên vượt lên những nỗi niềm đó,từ nay, chúng em đã có một môi trường mới để học tập, để thực hiện ước mơ của mình. Chúng em rất vui khi được học tập, làm việc với các thầy cô giảng viên mới; chúng em cũng rất vui khi được gặp mặt, làm quen với các bạn đến từ khắp mọi miền của đất nước để trao đổi, học hỏi, trau dồi những kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm sống.
Hôm nay là ngày đầu tiên trong cuộc đời sinh viên của em cũng như bao nhiêu các bạn khác, dù còn nhiều bỡ ngỡ, khó khăn, nhưng em thấy rất vui, tự hào và tràn đầy cảm xúc của một cuộc sống mới – cuộc sống sinh viên.
Thay mặt cho các tân sinh viên, chúng em xin hứa sẽ thực hiện tốt mọi nghĩa vụ công dân, chấp hành nghiêm chỉnh chính sách, pháp luật Nhà nước phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức thật tốt và luôn chấp hành tốt mọi nội quy, quy chế của nhà trường để không phụ lòng tin của quý Thầy, Cô, gia đình và bạn bè
.
          Nhằm cổ vũ tinh thần học tập và rèn luyện CB giảng viên, CB CNV, Đoàn Thanh Niên cũng như toàn thể sinh viên Cô Lê Thị Oanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường, Cô Th.S Nguyễn Hồng Trang – Phó hiệu trưởng nhà trường, Cô Th.S Tô Thị Ngọc Thanh – Chủ tịch công đoàn, Phụ trách khoa Ngoại ngữ, NGUT GVC Lê Đăng Hoàng – nguyên Trưởng Khoa CN, Thầy Phạm Thanh Minh – Phụ trách Khoa CNTT và Cô Th.S Phan Thị Thanh Hương – Bí thư Đoàn trường, Phụ trách P. Đào tạo thay mặt Ban giám hiệu nhà trường đã trao những phần thưởng cao quý cho:
-     11 CB Giảng viên có thành tích tiêu biểu trong công tác giảng dạy năm học 2012-2013,
-    08 CB quản lý có thành tích tiêu biểu trong công tác quản lý đào tạo năm học 2012-2013,
-    Tân thủ khoa khóa 7 và thủ khoa các khối thi đầu vào năm học 2013-2014
-    17 Đoàn thanh niên ưu tú đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và PTTN năm học 2012-2013 và những sinh viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện trong năm học vừa qua.
         
          Còn gì quý giá hơn giây phút các tân cử nhân của Trường Cao Đẳng Viễn Đông trong bộ lễ phục cử nhân, trang nghiêm đặt tay lên lồng ngực trong khoảnh khắc tuyên thệ, hồi hộp lắng nghe tên mình được xướng được vinh dự nhân tấm bằng tốt nghiệp danh giá từ Thầy Hiệu trưởng.

          Trải qua 3 năm đèn sách đầy vất vả ở giảng đường, các bạn có quyền tự hào về bản thân mình vì những gì đã làm được và tự tin bước những bước chân đầu tiên trên con đường chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp.
Những năm tháng sau này, các bạn có thể hân hoan nhớ về những kỷ niệm đẹp ở Trường Cao Đẳng Viễn Đông - nơi đã chắp cánh cho những ước mơ cùng bản lĩnh vững vàng của bạn. Nhận tấm bằng trên tay, các bạn chính là niềm vui, là niềm tự hào của thầy cô, gia đình. Nó sẽ là hành trang vững vàng cho các bạn trên con đường hướng tới tương lai phía trước. Có lẽ đó là khoảnh khắc mà  các tân cử nhân của chúng ta không bao giờ có thể quên.

          Buổi Lễ khai giảng năm học 2013-2014 và Lễ trao bằng tốt nghiệp cao đẳng của Trường cao Đẳng Viễn Đông đã kết thúc tốt đẹp trong những tràng pháo tay giòn giã,  trong niềm tin vào những thành công đang chờ đón ở năm học mới và chắc hẳn - dấu ấn mà buổi lễ đã để lại trong lòng mỗi người sẽ còn mãi, khó có thể nhạt phai.

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:


Trang nghiêm giờ chào cờ

Thầy Th.S NCS Trần Thanh Hải - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Tân Thủ khoa khóa 7 toàn khóa Trần Văn Thương, SV ngành Quản trị văn phòng

Và nhận bằng khen từ Thầy Hiệu trưởng

Thầy NGUT, GVC Lê Đăng Hoành - Nguyên Trưởng khoa Công nghệ trao phần thưởng cho tân thủ khoa các khối thi năm học 2013-3014

Cô Th.S Nguyễn Hồng Trang - Phó hiệu trưởng nhà trường khen tặng Cán bộ Giảng viên đạt thành tích tiêu biểu năm 2012-2013

Lê Thị Oanh - Chủ tịch HĐQT nhà trường khen tặng Cán bộ quản lý đạt thành tích tiêu biểu năm 2012-2013


Khen thưởng khóa 4

Khen thưởng khóa 5

Khen thưởng Khóa 6

Khen thưởng Đoàn thanh niên trong công tác Đoàn và PTTN năm học 2012-2013

Tân cử nhân Lê T
hị Sỹ ngành kế toán đại diện cho Khóa 4 phát biểu cảm nghĩ của buổi lễ.

Toàn cảnh chuẩn bị tân cử nhân khóa 4 lên nhận bằng tốt nghiệp niên học 2010-2014


Dành lại chút kỷ niệm khi xa trường


Phòng Đào Tạo

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400