Nhật ký Mùa hè xanh 26/07/2015

Ngày gửi 27/07/2015

 -  2679 Lượt xem

           Tiếp tục cuộc hành trình với Chiến dịch tình nguyện Mùa hè Xanh năm 2015.
           Các chiến sĩ tình nguyện của Trường CĐ Viễn Đông đóng góp thêm 01 ngày chủ nhật đáng nhớ và đầy ý nghĩa, Đồng hành với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn – Hành động vì An sinh xã hội” 
           Ngày 26/07/2015, Các chiến sĩ tình nguyện đã xuất quân ra mặt trận với một tinh thần hăng hái, say mêm và đầy nhiệt huyết.
           Tại mặt trận phường Tân Thới Hiệp do Đ/c Hoàng Công Danh chủ trì. Các chiến sĩ tập trung các phần việc: Dọn vệ sinh, sửa chữa lại một nhà trẻ đã bỏ hoang, sắp tới sẽ được tận dụng làm nơi sinh hoạt kỹ năng cho các em thiếu nhi.
           Để có thể tiếp cận mặt trận tại P. Tân Chánh Hiệp, các chiến sĩ tình nguyện đã đồng hành quãng đường hành quân dài hơn 3Km, tuy nhiên với khoảng đường dài không có gì là vất vả, là gian lao vì đây là nhiệm vụ mà các chiến sĩ đã có lời hứa của Tuổi trẻ Trường CĐ Viễn Đông đối với những người dân tại P. Tân Chánh Hiệp phải hoàn thành.
           Sau đây là một vài hình ảnh ghi nhận lại tại mặt trận P. Tân Thới Hiệp:

            Tại Mặt trận Viễn Đông, các chiến sĩ tham gia hoạt động “Đồng hành với thanh thiếu niên trong lập thân lập nghiệp và rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội”. Đây như là một sân chơi mới để các chiến sĩ rèn luyện các kỹ năng thực hành, kỹ năng sinh hoạt của Đoàn hội. Sau khi được trao dồi các chuyên đề về các kỹ năng công tác sinh hoạt Đoàn, hạo náo, Các chiến sĩ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đã được Ban chỉ huy phân công.

            Sau đây là một vài hình ảnh ghi nhận lại tại mặt trận Trường CĐ Viễn Đông:




Ban tuyên truyền chiến dịch Mùa hè xanh 2015

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400