Sinh viên trường Viễn Đông hăng hái tham gia chương trình "Giọt máu hồng Viễn Đông lần II, 2017"

Ngày gửi 18/11/2017

 -  3690 Lượt xem

Sinh viên trường Viễn Đông hăng hái tham gia
chương trình"Giọt máu hồng Viễn Đông lần II, 2017"

 

Hưởng ứng vận động chương trình Giọt máu hồng Viễn Đông lần II, 2017 do Ban Chấp Hành Đoàn trường phối hợp với Hội chữ thập đỏ Quận 12 thực hiện, vào lúc 7 giờ sáng ngày 15/11/2017, tại trường Cao đẳng Viễn Đông, chương trình hiến máu tình nguyện đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo sinh viên, các giảng viên - nhân viên từ các phòng ban.

Ý thức được việc hiến máu không chỉ mang đến niềm vui khi được cứu sống người khác, mà còn mang lại lợi ích sức khỏe cho cá nhân người tham gia, các bạn sinh viên theo sự khuyến khích của các Thầy, Cô và Ban Chấp Hành Đoàn trường đã hăng hái rủ nhau cùng đăng ký hiến máu.. Có nhiều bạn đã tham gia liên tục nhiều lần các đợt hiến máu tình nguyện tại trường và chia sẻ với các bạn khác niềm vui “cho đi” cũng như lợi ích sức khỏe mình có được sau khi hiến máu. Tất cả sinh viên tham gia đều nhận được giấy chứng nhận sau khi hiến máu và phần quà nhỏ do Hội chữ thập đỏ trao tặng.

Ban Chấp Hành Đoàn trường xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn sinh viên, Qúy Thầy, Cô và các Anh, Chị công nhân viên đã tích cực tham gia vào hoạt động mang ý nghĩa cao đẹp này.

 

Đoàn trường CĐ Viễn Đông

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400