LIÊN HOAN BÍ THƯ CHI ĐOÀN GIỎI TOÀN THÀNH 2017

Ngày gửi 28/12/2017

 -  893 Lượt xem

LIÊN HOAN BÍ THƯ CHI ĐOÀN GIỎI TOÀN THÀNH 2017

Dưới đây là bài phát biểu cảm nghĩ của Đồng chí Nguyễn Đặng Kim Ngân, một trong những Đồng chí được BCH Đoàn trường CĐ. Viễn Đông cử đi tham gia "LIÊN HOAN BÍ THƯ CHI ĐOÀN GIỎI TOÀN THÀNH 2017"

*********

Em tên Nguyễn Đặng Kim Ngân – Bí thư chi Đoàn 10ĐD1C – niên khóa 2016-2019 đại diện phát biểu cảm nghĩ về chuyến đi liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi toàn Thành 2017.

Trước tiên chúng em xin cám ơn Chi bộ, Ban Giám Hiệu và Đoàn trường Cao đẳng Viễn Đông đã tạo điều kiện cho chúng em tham gia các hoạt động Đoàn, Hội và Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện chúng em có một môi trường học tập và rèn luyện bản thân thật tốt. Từ đó em cũng xin cám ơn Ban thường vụ Đoàn trường đã tin tưởng và chọn 04 đồng chí là Bí thư Chi đoàn giỏi để tham gia chương trình liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi toàn Thành 2017.

Trải qua hai ngày liên hoan với nhiều chủ đề và hoạt động sôi nổi với hơn 250 Bí thư Chi đoàn giỏi tham gia,  đã trang bị cho chúng em thêm nhiều kiến thức đặc biệt là được giao lưu học hỏi thêm được rất nhiều kỹ năng trong công tác lãnh đạo. Chuyến liên hoan lần này gắn liền với chủ đề “Theo bước chân những người anh hùng” qua đây chúng em được biết và giao lưu chia sẻ với những cô, chú là chứng nhân lịch sử trong chiến dịch Mậu Thân năm 1968. Ngoài ra chúng em còn tự tay mình thắp lên những ngọn nến đặt trên mộ phần của từng liệt sỹ với niềm xúc động xen lẫn tự hào tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bến Tre. 

Là một trong những Đoàn viên được vinh dự tham gia Liên hoan  năm nay em rất hãnh diện vì mình là 1 trong 95 Bí thư chi đoàn tiêu biểu được tuyên dương trong chuyến liên hoan lần này.

Một số hình ảnh hoạt động:

Lễ tuyên dương Bí thư Chi đoàn giỏi

 

Bạn Nguyễn Đặng Kim Ngân (trái)- Bí thư Chi đoàn 10ĐD1C

 

Thăm và tặng quà đối với chứng nhân lịch sử trong chiến dịch Mậu Thân năm 1968

 

Thắp nến tri ân tại nghĩa Trang liệt sĩ tỉnh Bến Tre

 

 

Một số trò chơi trong chuyến liên hoan

 

Giao lưu với các cô, chú chứng nhân lịch sử

 

Theo Kim Ngân

 

 

Đoàn trường CĐ Viễn Đông

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400