TB V/v Tuyển chọn ứng viên sang học tập và làm việc trong ngành Điều dưỡng tại CHLB Đức (năm 2018-2019)

Ngày gửi 12/01/2018

 -  2410 Lượt xem

1. Điều kiện đăng ký dự tuyển:

  - Đã tốt nghiệp hoặc đang học năm cuối tại trường CĐ Viễn Đông.

  - Chiều cao trên 1m50 và cân nặng từ 45kg trở lên đối với nữ; chiều cao trên 1m60 và cân nặng trên 50kg trở lên đối với nam.

 

2. Quy trình, cách thức, đăng ký hồ sơ ứng tuyển:

  - Ứng viên đăng ký thông tin tham gia chương trình trực tuyến tại đây

  - Ứng viên tải hồ sơ dự tuyển tại đây,

  - Hồ sơ gồm: Đơn đăng ký dự tuyển, Sơ yếu lí lịch, Giấy chứng nhận sức khỏe (nộp kèm các xét nghiệm viêm B, giang mai, HIV) (Ứng viên khám xét nghiệm tại Viện Pasteur TP. HCM)

  - Nộp kèm bản sao chứng thực các giấy tờ: CMND/Thẻ căn cước,  Bằng tốt nghiệp THPT, Bằng Tốt nghiệp kèm Bảng điểm  kết quả học tập  tại trường CĐ Viễn Đông (đối với những ứng viên đã tốt nghiệp), Bảng kết quả học tập và bản sao  thẻ SV có xác nhận của nhà trường (đối với những Ứng viên chưa tốt nghiệp).

  - Thời gian tiếp nhận hồ sơ: đến hết ngày 17/02/2018.

 

3.  Thời gian và địa điểm phỏng vấn:

  - Thời gian phỏng vấn (dự kiến): Tháng 03/2018. Sẽ được thông báo trực tiếp cho Ứng viên vào đầu tháng 03/2018 theo hình thức gửi tin nhắn và công văn thông báo (theo số điện thoại và địa chỉ ứng viên đã cung cấp trong hồ sơ đăng ký dự tuyển)

 

4. Thông tin chương trình:

  - Ứng viên trúng tuyển sẽ tham dự khóa đào tạo tiếng Đức trong thời gian 12 tháng tại CS đào tạo của Trung tâm Lao động ngoài nước tại Hà Nội và TP. HCM. Công tác đào tạo tiếng Đức sẽ do Viện Goethe đảm trách. Ứng viên cần đạt được trình độ tiếng Đức B2 mới đủ điều kiện xuất cảnh sáng CHLB Đức.

  - Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Đức tại Việt Nam, Ứng viên sẽ được xuất cảnh sang Đức để tham dự khoa đào tạo nghề trong thời gian 02 năm để trở thành Diều dưỡng viên, nếu đỗ kỳ thi tốt nghiệp Ứng viên sẽ được cung cấp chứng chỉ nghề quốc gia có giá trị toàn liên bang Đức.

  - Nếu Ứng viên không đạt yêu cầu theo đánh giá của CS đào tạo sau 6 tháng đầu thử thách, hoặc không đạt yêu cầu qua kỳ thi tốt nghiệp (được phép thi lại 1 lần) thì phải dừng chương trình về nước.

 

5. Quyền lợi của Ứng viên khi tham gia chương trình:

  - Trong 12 tháng học tiếng Đức tại Việt Nam, Ứng viên sẽ được CTY TNHH Vivantes đài thọ các khoản chi phí sau:

   + Toàn bộ chi phí ăn  (3 bữa mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 6);

   + Tiền học và tiền ở trong thời gian 12 tháng tham gia khóa học tiếng Đức tại Việt Nam;

   + Chi phí xin Visa, tiền khám sức khỏe 01 lần trước khi xuất cảnh;

   + Tiền vé máy bay 01 chiều từ Việt Nam sang Đức.

  - Trong thời gian 02 năm tại Đức, hàng tháng Ứng viên sẽ được nhận 1 khoảng học bổng học nghề (khoảng 1.120,07 Euro/tháng)

  - CTY TNHH Vivantes sẽ bố trí nơi ở cho Ứng viên trong thời gian học nghề tại Đức. Ứng viên sẽ tự chi trả chi phi thuê tối đa là 400 Euro/tháng.

  - Sau khi tốt nghiệp khóa học nghề tại Đức và được cấp chứng chỉ Quốc gia Đức, Ứng viên sẽ được ký hợp đồng tối thiểu trong thời gian 03 năm, tối đa là không xác định thời hạn tại các trung tâm CS Điều dưỡng thuộc CTY TNHH Vivantes. Được hưởng mức lương theo quy đinh của pháp luật CHLB Đức khoảng 2.600 Euro/tháng (70 triệu đồng) (chưa tính phụ cấp và chưa trừ các khoản phải đóng thuế, BHXH theo quy định CHLB Đức).

 

6. Chi phi Ứng viên phải chi trả khi tham gia chương trình:

  - Nộp 01 lần duy nhất cho Trung tâm Lao động ngoài nước số tiền 300 Euro (quy đổi ra tiền Việt Nam đồng theo tỷ giá tại thời điểm nộp tiền). Khoản tiền này sẽ không được hoàn trả vì bất cứ lý do nào.

  - Tiền khám sức khỏe ban đầu sau khi nhập học (ứng viên thanh toán trực tiếp cho Bệnh viện).

  - Tiền ăn vào các ngày thứ 7, chủ nhật trong tuần và các khoản chi phí sinh hoạt cá nhân trong thời gian đào tạo tiếng Đức.

  - Trong thời gian tham gia khóa học tại Việt Nam, ứng viên tự ý dừng chương trình thì phải hoàn trả toàn bộ chi phí cho CTY TNHH Vivantes.

 

7. Nộp hồ sơ:

  - Thời gian tiếp nhận hồ sơ: đến hết ngày 17/02/2018.

  - Ứng viên nộp trực tiếp cho thầy Luân hoặc cô Cẩm tại P. Đào tạo lầu 1 trường CĐ Viễn Đông.

  - SĐT: (028) 38754288

P.Đào tạo

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400