Trao học bổng tiếp sức đến trường 2018

Ngày gửi 13/11/2018

 -  1256 Lượt xem

Ngày 19/05/2018, trường THPT Nguyễn Hữu Tiến tổ chức lễ tổng kết chính thức kết thúc một năm học, các bạn khối 10 và 11 bắt đầu kỳ nghỉ hè riêng các bạn khối 12 phải tiếp tục ôn tập cho kỳ thì tuyển sinh vào cuối tháng 6 sắp tới. Buổi lễ có sự tham dự của các nhà tại trợ, đại các diện trường cao đẳng khu vực lân cận và Trường Cao Đẳng Viễn Đông cũng rất vinh hạnh khi được mời tham dự buổi lễ tổng kết này.

Hình ảnh buổi lễ tại sân trường THPT Nguyễn Hữu Tiến ngày 19/05

Đại diện trường Cao Đẳng Viễn Đông là Cô Phó hiệu trưởng Thạc sĩ Nguyễn Hồng Trang tham dự buổi lễ và trao học bổng "Tiếp sức đến trường" cho các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Tiến. Nhằm tiếp sức các em để tiếp tục việc học, với mong muốn không vì điều kiện khó khăn mà các em buộc phải thôi học. Điều đó rất đáng tiếc khi việc học là cánh cửa mở ra tương lai của các em.

Cô Nguyễn Hồng Trang cùng các bạn học sinh nhận được học bổng

Tuy giá trị không nhiều nhưng hy vọng với món và quà này sẽ giúp các em có động lực và tự tin hoàn thành việc học của mình, trở thành những con người thành công giúp ích cho gia đình và xã hội sau này. 

Mời mọi người cùng xem qua hình ảnh buổi lễ do trường Cao Đẳng Viễn Đông thực hiện :

Thầy Cô cùng các bạn học sinh thực hiện nghi thức chào cờ trước khi bắt đầu buồi lễ

Tiết mục Nhảy hiện đại do các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Tiến thực hiện

Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Tiến tặng hoa cho Đại diện các trường Cao Đẳng

Chúc Thầy Cô và các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Tiến thật nhiều sức khỏe và thành công. Hy vọng các bạn học sinh sẽ đạt được kết quả tốt trong kỳ thi tuyển sinh, chọn được ngành nghề mình yêu thích . Nếu có khắc mắc về thông tin kỳ thi hay có khó khăn trong việc chọn Ngành các bạn có thể liên hệ Hotline ( 028 ) 389 11111 - 0966 33 77 55 hoặc Fanpage Zalopage : VIVATUVAN để được Trường Cao Đẳng Viễn Đông hỗ trợ ( hoàn toàn miễn phí ).

Vĩnh Phát

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400