Tổng kết chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2018

Ngày gửi 24/09/2018

 -  1436 Lượt xem

Tổng kết chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2018

 

Vậy là Chiến dịch Tiếp sức mùa thi đã kết thúc đợt 1. được sự chỉ đạo từ Trung Tâm Hỗ trợ Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Ca Đẳng Viễn Đông đã tổ chức hoạt động tiếp sức mùa thi trong 4 ngày từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 06 năm 2018 với nhiều hoạt động bổ ích, thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn SVTN thuộc 7 Đội hình Tình nguyện của trường.

Hình ảnh đội hình tình nguyện chuẩn bị cho đợt tiếp sức 2018

Các bạn SVTN có cơ hội được sinh hoạt tập thể tại các điểm trực trong hoạt động Tiếp sức mùa thi, các bạn SVTN đã tham gia tiếp sức ở tất cả 7 điểm trường trên địa bàn Quận Gò Vấp, hỗ trợ hàng ngàn thí sinh dự thi kì thi THPT Quốc gia.

Các bạn SVTN không ngại thời tiết thất thường, sẵn sàng tham gia giúp đỡ các em thí sinh cả về vật chất và tinh thần.

Một trong các hoạt động chính của chiến dịch năm nay là các bạn SVTN còn giúp phân luồng giao thông, hạn chế ùn tắc tại các địa điểm thi. Những bóng áo xanh đã phần nào thể hiện những hình ảnh, hành động đẹp đẽ, ý nghĩa trong suốt 4 ngày thi của kì thi THPT Quốc gia và nhận được rất nhiều lời khen ngợi, những đánh giá tích cực đến từ các bậc phụ huynh học sinh cũng như các em học sinh.

Tình nguyện viên phân làn giao thông để phần nào giảm ùn tắc giao thông tại điểm thi

Bên cạnh hoạt động chính Tiếp sức mùa thi, các bạn SVTN còn được tham gia vào rất nhiều các hoạt động bên lề diễn ra xuyên suốt thời gian ở tại khu tập trung. Mỗi sáng, các bạn sinh viên đều được rèn luyện bằng việc dậy sớm, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho một ngày mới.

Ngoài ra, BTC còn tổ chức những hoạt động gắn kết như “ Vẻ chibi cổ động tin thần sĩ thử trước khi thi” với những hình ảnh dễ thương và vui tươi. Chiến dịch Tiếp sức mùa thi được khép lại với những lời cảm ơn từ Quý phụ huynh vô cùng ý nghĩa.

Kỉ niệm về những ngày Tiếp sức mùa thi, về những kỉ luật trong thời gian sinh hoạt tập trung, những hoạt động diễn ra trong suốt những ngày qua có lẽ sẽ là những dấu ấn khó phai trong mỗi bạn SVTN.

Đoàn trường CĐ Viễn Đông

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400