NHỮNG NGÀY ĐẦU CHIẾN DỊCH "MÙA HÈ XANH" 2018

Ngày gửi 24/09/2018

 -  2201 Lượt xem

Bắt đầu từ ngày 27/06/2018, chặng đường đầu tiên của Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Cao Đẳng Viễn Đông với 2 nhiệm vụ đã hoàn thành bên cạnh những kỉ niệm ngày đầu chiến dịch tuyệt vời ấy. Chúng tôi còn đó những ngày xanh, những ngày được sống bên nhau như những người đồng đội, được cống hiến sức trẻ cho quê hương Long An, được trải nghiệm và được trưởng thành hơn. Trong suốt cuộc hành trình dài ấy, đã có không ít sản phẩm được ra đời nhằm cung cấp đầy đủ nhất mọi thông tin từ các chiến sĩ áo xanh, cũng như lưu lại cảm xúc, tình cảm của chiến sĩ trong những ngày hè đặc biệt đã, đang và sẽ diễn ra tiếp tục.

Sau ngày hoạt động đầu tiên, các chiến sĩ thực hiện “Thắp nhan và quét dọn nhà Chai bia, thi công công trình thanh niên " Ánh sáng an ninh" và phát quang, dọn dẹp 2 bên tuyến đường giao thông của ấp 2 Xã Mỹ Thạn Đông- Huyện Đức Huệ. Đồng thời, tuần san còn là nơi lưu giữ lại cảm xúc của các bạn chiến sĩ khi được khoác lên mình màu áo xanh tình nguyện, về những ngày đầu bỡ ngỡ khi sống cùng mọi người, về tình cảm của mình dành cho một vùng đất mới.

Cùng theo chân chiến sĩ trong những ngày tiếp theo, “Chiến sĩ tình nguyện CĐ Viễn Đông tiếp tục thực hiện hiệu quả Công trình Thanh niên” cũng chính là chủ đề cho các ngày tiếp theo trong chiến dịch. Bên cạnh đó, Cũng không thể thiếu những bài viết đầy cảm xúc của chiến sĩ từ những trang mạng cá nhân. Đó chắc hẳn là tình cảm chân thành nhất mà các bạn có được trong thời gian hoạt động đầy ý nghĩa như thế này.

Một số hình ảnh trong chiến dịch Mùa Hè Xanh 2018

Đoàn trường CĐ Viễn Đông

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400