Ngày hội Du học Mỹ 04.10.2015

Ngày gửi 07/10/2015

 -  16764 Lượt xem

ĐẠI HỌC VALDOSTA, BANG GEORGIA, MỸ

Hợp tác cùng

CAO ĐẲNG VIỄN ĐÔNG, VIỆT NAM

Vừa qua, ngày 04/10/2015 tại khách sạn REX - TPHCM, đã diễn ra ngày hội tư vấn du học Mỹ với sự tham gia của hơn 100 trường Đại học - Cao đẳng tại Mỹ, đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn tầm khu vực như Đại học Massachusetts, Đại học Tiểu Bang Washington, Đại học San Diego,... trong số đó có trường Đại học Valdosta, thuộc bang Georgia.

Chương trình ngày hội hấp dẫn không chỉ bởi nhiều phần quà rút thăm trúng thưởng đầy giá trị, mà hấp dẫn bởi tất cả các gian hàng đều có chuyên viên tư vấn trực tiếp và đều là những giảng viên, nhân viên kỳ cựu của trường Đại học mà mình đại diện. Mặc dù thời gian tiếp xúc khá ít và phải bay về Mỹ sau khi kết thúc ngày hội nhưng các thầy cô vẫn luôn nhiệt tình và hết lòng giải đáp những băng khoăn của quý phụ huynh - học sinh. 



Về phía trường Đại học Valdosta, hân hạnh được đón tiếp Cô Karla, là đại diện từ phân viện Anh ngữ của nhà trường, là nơi mà hầu hết các bạn du học sinh đều phải trải qua trước khi bước vào chương trình học chính thức. Chưa hết, để hỗ trợ tốt nhất cho học sinh - sinh viên, trường Valdosta còn liên kết trực tiếp với Cao đẳng Viễn Đông TPHCM để chuẩn bị nền tảng tốt nhất cũng như là nâng cao khả năng sang Mỹ du học cho các bạn Sinh viên.

Rút ngắn thời gian học tập, tạo điều kiện để thích nghi dần với phương pháp dạy và học theo phong cách Mỹ, tiết kiệm gần 50% học phí so với du học tự túc, tăng cơ hội đậu VISA lên mức tối đa,... Với hàng loạt lợi thế từ chương trình liên kết 2 + 2, nhà trường tự tin rằng các bạn thí sinh sẽ có được môi trường thuận lợi nhất cho bản thân và gia đình trên con đường học vấn vượt đại dương.
Sau đây là một vài hình ảnh tại ngày hội Du học Mỹ



Rất nhiều trường danh tiếng tham gia tại Ngày hội Du học Mỹ


Đại diện Lãnh sự Quán Mỹ chia sẽ về những sai lầm thường gặp khi phỏng vấn xin VISA



Chương trình liên kết 2 + 2 với nhiều lợi thế nổi bật, thu hút phụ huynh - học sinh đến thăm hỏi.



Đại diện trường Valdosta, bang Georgia, nước Mỹ có khoảng thời gian giao lưu với đại diện phía Việt Nam - trường Cao đẳng Viễn Đông




Vinh Nguyen

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400