Tưng bừng Ngày hội HSSV Cao đẳng Viễn Đông năm 2016

Ngày gửi 03/03/2020

 -  1807 Lượt xem

Vào lúc 6h30 ngày 22/10/2016 tại sảnh trường Cao đẳng Viễn Đông đã tưng bừng diễn ra ngày hội HSSV năm 2016, ngày hội đã tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, thân thiện cho HSSV của trường Cao đẳng Viễn Đông, đặc biệt là chào mừng các bạn học sinh đã chính thức trở thành những tân HSSV trường Cao đẳng Viễn Đông năm học 2016 - 2017.Tạo cơ hội để HSSV giữa các Khoa, Khóa học và Ngành học được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau thông qua các trò chơi dân gian, các gian hàng ý tưởng kinh doanh, gian hàng ẩm thực...Giúp các bạn HSSV có cơ hội làm quen với những bạn mới, tạo tinh thần đoàn kết, thống nhất trong các Chi đoàn và bầu chọn ra những gương mặt sôi nổi, nhiệt tình nhất vào Ban cán sự, Ban chấp hành Chi đoàn - Chi hội lâm thời.

Ngày hội đã thu hút được đông đảo các bạn HSSV ở các khóa 8, 9, 10 tham gia. Đặc biệt có sự tham dự của ThS. NCS, Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng, Chi bộ nhà trường và quý thầy/cô ở các phòng/khoa/trung tâm.

Ngày hội bắt đầu với hội thi chạy Việt dã "Sức trẻ Viễn Đông" với sự tham gia của hơn 300 bạn HSSV đến từ các Chi đoàn, các lớp.

Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông tham gia chạy Việt dã

ThS.NCS Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng - Bí thư chi bộ tặng hoa chúc mừng BTC ngày hội.

Đặc biệt, ngày hội còn thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái của toàn thể quý thầy/cô và các bạn HSSV hướng về miền Trung lũ lụt với chương trình "Dán logo gây quỹ vì bạn đến trường và vì miền Trung thân yêu". Sau phần khi kết thúc chương trình đã quyên góp được số tiền 8.915.000 đồng. Số tiền này sẽ được chuyển ra miền Trung để hỗ trợ những đồng bào bị lũ lụt trong thời gian vừa qua.

ThS NCS Trần Thanh Hải phát biểu khai mạc ngày hội và dán chiếc logo đầu tiên.

Sinh viên hưởng ứng chương trình "Dán logo gây quỹ vì bạn đến trường và vì miền Trung thân yêu"

Bên cạnh việc phát động chương trình quyên góp hướng về miền Trung. Trường Cao đẳng Viễn Đông còn trích một phần quỹ học bổng để hỗ trợ cho 24 ban sinh viên ở 04 tỉnh miền Trung bị lũ lụt, mỗi suất học bổng tương đương giá trị giảm 50% học phí học kỳ 2 năm học 2016-2017.

ThS. NCS Trần Thanh Hải trao học bổng cho các bạn sinh viên ở 04 tỉnh miền Trung bị lũ lụt.

Ngoài việc Trường Cao đẳng Viễn Đông đang hướng về đồng bào miền Trung bị lũ lụt thì nhà trường cũng không quên những bạn HSSV đang theo học tại trường mặc dù không ở những vùng bị thiên tai, lũ lụt nhưng các bạn lại xuất thân từ những hoàn cảnh rất khó khăn, nhưng các bạn luôn phấn đấu để vươn lên. Và sự cố gắng của các bạn đã được sự quan tâm từ nhà trường, từ quý Thầy/Cô và các bạn HSSV. Cũng trong chương trình quyên góp vì bạn đến trường hôm nay Ban giám hiệu nhà trường cũng có phần học bổng khích lệ tinh thần cho các bạn với hy vọng các bạn sẽ vượt qua khó khăn trước mắt để vươn lên trong cuộc sống và thành công sau khi tốt nghiệp tại Cao đẳng Viễn Đông.

Thầy Nguyễn Văn Đuốc - Trưởng ban Thanh tra giáo dục trao học bổng cho các bạn SV nghèo vượt khó.

Tiết mục nhảy flashmob của Đội thanh niên tình nguyện.

Đến chung vui với các bạn HSSV Cao đẳng Viễn Đông năm học 2016 - 2017 có sự góp mặt và giao lưu của Ca sĩ Sỹ Luân. 

Sau buổi lễ khai mạc, ngày hội bắt đầu với rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn và sôi động.

Ngày hội kết thúc trong niềm vui và phấn khởi pha lẫn với sự tiếc nối của nhiều bạn HSSV mong muốn ngày hội được kéo dài hơn để các bạn thể hiện hết mình hơn trong sự nhiệt huyết tràn đầy của tuổi trẻ Viễn Đông.

Một số hình ảnh hoạt động của ngày hội:

 

 

Administrator

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400