Rạng danh SV Viễn Đông tại hội thi giỏi nghề năm 2017

Ngày gửi 26/04/2017

 -  1655 Lượt xem

THÔNG BÁO

LỄ TUYÊN DƯƠNG SV ĐẠT GIẢI TRONG HỘI THI GIỎI NGHỀ

&

ĐỘI TUYỂN ESPORT ĐẠT GIẢI VÔ ĐỊCH KHU VỰC PHÍA NAM

Sẽ diễn ra vào lúc 11h00 ngày thứ 6 - 28/04/2017

Tại hội trường A - trường Cao đẳng Viễn Đông

Thân mời toàn thể quý thầy cô, cán bộ, nhân viên cùng các bạn sinh viên đến tham dự, giúp buổi lễ thêm phần thành công!

Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” lần 9 - năm 2017 chính thức diễn ra từ 23/3, là sân chơi dành cho các bạn học sinh trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp, sinh viên cao đẳng đang học tập tại các học viện, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên toàn thành phố. Với hơn 32 đơn vị tham gia, gần 500 thí sinh tham dự trong 18 ngành nghề ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hội thi thật sự là một sàn đấu đầy tính thử thách cho các bạn sinh viên của chúng ta.

 
Bạn Nguyễn Thị Mộng Tuyền hân hoan bên tấm bằng khen thi nghề Điều Dưỡng
 
Năm nay, đội tuyển thi tay nghề của trường Cao đẳng Viễn Đông cũng tham gia như thường lệ và lại đem về những giải thưởng vinh quang cho ngành nghề của mình. Để đạt được thành tích đó, các bạn sinh viên của trường đã phải nổ lực hết mình để vượt qua những đối thủ đáng gờm trong hội thi như Cao Thắng, Lý Tự Trọng, Kinh tế - Kỹ thuật Miền Nam, Sài Gòn Tourist,..  
 
 
Giải năm nay tuy chưa phải là nhất, nhưng việc giải thưởng trải rộng sang nhiều ngành nghề khác cho thấy chất lượng đào tạo tại cao đẳng Viễn Đông đang ngày càng được nâng cao, đặc biệt hơn là thế hệ sinh viên ngày càng hứng thú hơn với việc học và cũng quyết tâm đoạt giải trong hội thi năm nay. Với tiến độ phát triển như vậy, chắc hẳn năm sau, Viễn Đông không chỉ dừng lại ở việc mở rộng thêm các ngành thế mạnh khác của trường như điện tử, kế toán, thiết kế website, xây dựng mà còn gia tăng về số lượng thí sinh tham gia trong từng ngành nghề thi đấu. Hy vọng rằng, đêm trao giải năm sau, sắc cam của trường Viễn Đông sẽ sáng rực toàn hội trường giây phút tổng kết hội thi.
 
 
Điểm nhanh những gương mặt ưu tú thi giỏi nghề năm nay
 
 
Màu áo cam tuy ít nhưng rất nổi bật giữa khung cảnh xung quanh
(Trên sân khấu lúc này đang tiến hành trao giải Nhất)
 
 
Dù có mệt vì đợi hơi lâu, và cũng là tối ngày chủ nhật rồi, nhưng các bạn vẫn rất vui với tấm bằng khen trên tay
 
 
Bạn Bùi Thị Diễm Trinh và bạn Phạm Văn Mẫn
 

Đoàn Thanh Niên

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400