Chào đón năm học mới 2019 - 2020 và trao bằng tốt nghiệp

Ngày gửi 18/11/2019

 -  3507 Lượt xem

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020 & TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP

Sinh viên nhận hình trao bằng ở đường link cuối bài viết

 

Mỗi kỳ tốt nghiệp là lại một lần nữa tập thể học sính sinh viên nhà trường tràn ngập trong nhiều cảm xúc. Ngày hôm nay, 19 tháng 10 năm 2019, sinh viên khóa 10 - niên khóa 2016 - 2019 chính thức bước sang một trang vàng mới trong sự nghiệp phát triển của bản thân. Sự kiện diễn ra không chỉ là niềm tự hào của các bậc Phụ huynh Học sinh Sinh viên mà còn là niềm vui của tập thể Cán bộ - Nhân viên - Quý thầy cô Giảng viên trường Cao đẳng Viễn Đông.

 

Thành quả của ngày hôm nay là trái ngọt được vun trồng sau 3 năm dài không ngừng nỗ lực cố gắng của bản thân, là bao mồ hôi nước mắt của gia đình, cha mẹ và là bao nhiêu tâm huyết trong từng câu chữ, từng bài giảng của quý thầy cô. Thế hệ khóa 10, niên khóa 2016 - 2019, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn nền kinh tế - giáo dục của nước nhà đang trong giai đoạn cải cách và chuyển đổi, nhưng vô hình chung tạo nên môi trường rèn luyện để bản thân xứng đáng có một tương lai tương sáng, vững chắc hơn. Những bài học từ thầy cô, những buổi sinh hoạt cùng bè bạn và cả những buổi thực tập nghề nghiệp đầy trắc trở, tất cả đều là những trở ngại mà ai là sinh viên cũng phải từng trải qua trong đời. Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông cũng vậy, luôn sẵn sàng và vững tâm trước những thử thách đó để không ngừng nâng cao trình độ của bản thân, làm tấm gương sáng cho thế hệ sinh viên mai sau, để rồi đây hiên ngang bước lên bục, vinh dự nhận tấm bằng Tốt nghiệp đầy quý báu từ chính tay thầy Hiệu trưởng Nhà trường.

 

Một tấm bằng không phải là tất cả, một tờ giấy không thể cân đo đong đếm cho đời người, nhưng nó là một hiện vật, là một dấu mốc để từ đây sinh viên Cao đẳng Viễn Đông tự tin đứng trên đôi chân mình, vững bước trên con đường sự nghiệp. Giá trị của tấm bằng là ở chỗ đó. Và buổi lễ sẽ không thể thiếu sự góp mặt của toàn thể Cán bộ - Nhân viên - Quý thầy cô Giảng viên của trường, hân hạnh đón tiếp Quý đại biểu, Quan khách từ các đơn vị kết nghĩa, thâm giao và đặc biệt là sự hiện diện của quý vị Phụ huynh học sinh cùng đến chung vui trong sự kiện trọng đại này.

 

Buổi lễ được mở màn bằng các tiết mục văn nghệ hấp dẫn do chính sinh viên và cựu sinh viên của nhà trường biểu diễn.

 

Nhà trường nhiệt liệt hoan nghênh sự hiện diện của toàn thể quý thầy cô, quý đại biểu, quý phụ huynh học sinh cùng toàn thể các bạn học sinh sinh viên đã có mặt trong buổi lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020 và trao bằng tốt nghiệp.

Nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn đan xen vào buổi lễ giúp không khí luôn được khuấy động. Lần đầu tiên trong quá trình phát triển của nhà trường, số lượng và chất lượng tiết mục của các anh chị cựu sinh viên không kém cạnh các em tân sinh viên mới nhập học tại trường.

Và để bắt đầu năm học mới, ThS NCS Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng nhà trường giống 3 hồi trống vang dội, khai giảng năm học 2019 - 2020.

Dàn tốp ca chào đóng năm học mới.

Để đạt được các thành quả trong năm học vừa qua, không thể không kể đến vai trò quan trọng của Ban Lãnh Đạo nhà trường, của các Phòng khoa ban và cũng như quý thầy cô tại trường. Đây cũng là dịp để những đóng góp thầm lặng của quý thầy cô được tuyên dương trước tập thể Cao đẳng Viễn Đông

Nhà trường luôn nỗ lực để có được những phần thưởng học bổng cao quý cho các em Sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập. Chỉ tính trong buổi lễ này, nhà trường dành nhiều suất học bổng với tổng giá trị lên đến hơn nửa tỷ đồng. Chắc hẳn sẽ khuyến khích được tinh thần học tập của các học sinh sinh viên trong trường.

Trường Cao đẳng Viễn Đông luôn tìm hướng đổi mới và đột phá trong giáo dục & đào tạo. Các em sinh viên nhận học bổng chương trình thực tập và đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài theo đúng chuyên ngành. Công nghệ Thông tin được thực tập tại Ấn Độ, Điều dưỡng được đào tạo tại Đức và Quản trị Khách sạn được tu nghiệp tại Hàn Quốc.

Màn biểu diễn Võ thuật và Thể dục nhịp điệu tiếp nối chương trình đến phần trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng Viễn Đông niên khóa 2016 - 2019

Em Huỳnh Thanh Sang - Cựu sinh viên ngành Quản trị Khách sạn - niên khóa 2016 - 2019 lên phát biểu cảm nghĩ trước khi nhận bằng tốt nghiệp. Em Sang cũng là sinh viên được nhận học bổng của nhà trường về đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc theo đúng chuyên ngành.

Tiết mục văn nghệ vô cùng nóng bỏng của các anh chị cựu sinh viên chào mừng đàn em vừa tốt nghiệp tại trường.

Một số hình ảnh trong buổi trao bằng

 

Sinh viên nhận hình chụp trao bằng Tốt nghiệp tại đây (Click vào link)

Khoa Đồ họa

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400