[TB] Học Giáo dục Quốc phòng - An ninh K13 năm học 2019 - 2020

Ngày gửi 18/06/2020

 -  1740 Lượt xem

Phòng Đào tạo thông báo đến các bạn Học sinh, sinh viên về việc đăng ký và đóng học phí chương trình học Giáo dục Quốc phòng  - An ninh 2019 - 2020 theo thông báo đính kèm.

Các bạn tiến hành đóng tiền học sau đó vào đường link đăng ký học online: http://bit.ly/GDQP-AN (Đóng tiền trước đăng ký Online sau)

HSSV theo dõi danh sách được đính kèm, trường hợp không có tên trong danh sách, vui lòng đăng ký bổ sung theo link sau:  http://bit.ly/GDQP-AN và thông báo cho P Đào tạo.

 

 

 

 


PHỤ LỤC: ĐIỀU 5 – THÔNG TƯ 10/2018/TT-BLĐTBXH

 

Về đối tượng miễn trừ học tập, tạm hoãn học tập môn học

  1. Học sinh, HSSV được miễn học, kiểm tra, thi kết thúc môn học nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
    1. Có giấy chứng nhận sĩ quan dự bị hoặc bằng tốt nghiệp do các trường quân đội, công an cấp;
    2. Có chứng chỉ Giáo dục quốc phòng và an ninh hoặc có giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh tương đương với trình độ đào tạo hoặc cao hơn;
    3. Có giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền cấp đã hoàn thành và có điểm đạt yêu cầu của môn học trong chương trình đào tạo trình độ tương ứng hoặc cao hơn so chương trình đào tạo trình độ đang học;
    4. Có bằng tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên do cơ sở giáo dục nghề nghiệp hoặc cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam cấp thì được miễn học, miễn kiểm tra, thi kết thúc môn học trong chương trình đào tạo trình độ tương ứng hoặc thấp hơn;
    5. Học sinh, HSSV là người nước ngoài.
  2. Học sinh, HSSV được miễn học, các nội dung thực hành kỹ năng quân sự trong môn học nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
    1. Không đủ sức khỏe về thể lực hoặc mắc những bệnh lý thuộc diện miễn làm nghĩa vụ quân sự theo quy định hiện hành;
    2. Đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân.
  3. Học sinh, HSSV được tạm hoãn học môn học nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
    1. Vì lý do sức khỏe không bảo đảm để học môn học theo kế hoạch học tập chung và phải có giấy xác nhận của cơ sở y tế khám chữa bệnh hợp pháp;
    2. Là phụ nữ đang mang thai hoặc trong thời gian nghỉ chế độ thai sản theo quy định hiện hành;
    3. Có lý do khác không thể tham gia hoàn thành môn học, kèm theo minh chứng cụ thể và phải được hiệu trưởng nhà trường hoặc được thủ trưởng trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh chấp thuận.
  4. Học sinh, HSSV có giấy xác nhận khuyết tật theo quy định của Luật Người khuyết tật, hoặc là thương bệnh binh, có thương tật hoặc bệnh mãn tính làm hạn chế chức năng vận động được hiệu trưởng nhà trường hoặc thủ trưởng trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh xem xét, quyết định cho miễn học môn học hoặc giảm một số nội dung trong môn học mà khả năng cá nhân không thể đáp ứng được.
  5. Học sinh học chương trình đào tạo trình độ trung cấp là đối tượng tuyển sinh tốt nghiệp trung học phổ thông (hoặc học xong chương trình trung học phổ thông nhưng chưa được công nhận tốt nghiệp), hiệu trưởng nhà trường có thể xem xét, quyết định miễn giảm cho người học một số nội dung của môn học mà người học đã hoàn thành ở chương trình trung học phổ thông và phải bảo đảm đạt được mục tiêu và chuẩn đầu ra của môn học.
  6. HSSV học chương trình đào tạo trình độ cao đẳng đã có bằng tốt nghiệp trung cấp, được hiệu trưởng nhà trường xem xét, quyết định cho miễn học những nội dung đã được học ở chương trình đào tạo trình độ trung cấp.
  7. Hiệu trưởng quy định cụ thể việc miễn trừ học tập, tạm hoãn học tập môn học.

Danh sách các bạn HSSV đã đóng tiền và đăng ký học Online năm 2019-2020

 

Phan Hồng Thảo Nguyên

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400