Thành công trong bước đầu đào tạo Hệ 9 + 3 + 1 tại CĐ Viễn Đông

Ngày gửi 09/11/2020

 -  826 Lượt xem

Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường CĐ Viễn Đông đã cố gắng hết mình trong công tác giảng dạy và học tập, thực hiện tốt những nhiệm vụ đã đề ra và đạt được những kết quả đáng khích lệ.
 
Ngày 13/07/2020, Trường CĐ Viễn Đông long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2019-2020. Để nhìn nhận và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch trong năm vừa qua, nhằm phát huy những thế mạnh đã đạt được và khắc phục những điểm còn hạn chế góp phần thực hiện thắng lợi trong năm học 2019-2020. 
 
Những con số đầy ấn tượng với kết quả chương trình đào tạo văn hoá dành cho học sinh hệ Cao đẳng 9+3+1
 
 
Chào cờ khai mạc Lễ Tổng kết chương trình đào tạo văn hóa năm học 2019-2020
 
Đến dự buổi Lễ Tổng kết năm học 2019-2020 có sự góp mặt của Ban Giám Hiệu, Quý thầy, cô trường Cao Đẳng Viễn Đông,TT GDNN GDTX Quận 12, quý phụ huynh và toàn thể các em HSSV. Đánh dấu một chặng đường cố gắng không ngừng của thầy và trò trong suốt năm học vừa qua.
 
 
Th.s NCS Trần Thanh Hải - Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Viễn Đông phát biểu
 
 
Th.s Phan Thị Lê Thu - PHT Trường Cao đẳng Viễn Đông phát biểu
 
 
Cô Phạm Thị Hoàn – PGĐ TTGDNN GDTX Quận 12 phát biểu
 
Nhìn lại năm học vừa qua, đó là một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ để thầy và trò trường CĐ Viễn Đông ra sức thi đua, nỗ lực hết mình để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra. Để có những đánh giá cụ thể nhất về phong trào thi đua, đồng thời nằm biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Trường CĐ Viễn Đông đã tuyên dương và trao khen thưởng cho các GV & các em có thành tích nổi bật trong năm học vừa qua:
 
 
Khen thưởng GVCN hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020
 
 
Khen thưởng GVCN hoàn thành nhiệm vụ năm học 2019-2020
 
Một cây không thể làm nên một khu rừng, một người không thể tạo ra một tràn pháo tay. Vì vậy, để có được những quả ngọt như ngày hôm nay, ngoài những sự phấn đấu đầy nổ lực của cả thầy và trò trường CĐ Viễn Đông, Trung tâm GDNN-GDTX Quận 12 thì không thể thiếu sự đồng hành và quan tâm của quý phụ huynh, những bậc cha, bậc mẹ của các em HSSV đã sát cánh với nhà trường trong việc động viên, dạy dỗ cho các em.
 
 
Đại diện hội phụ huynh gửi tặng quà tri ân đến BGH nhà trường
 
Bên cạnh sự cống hiến của các thế hệ Thầy/Cô trường CĐ Viễn Đông, thì thế hệ các em HSSV của trường cũng không ngừng phấn đấu, vươn lên trong học tập để gặt hái những thành tích tốt đẹp nhất để làm món quà tri ân công lao dạy dỗ của quý thầy/cô và cha mẹ. Với những sự cố gắng đó của các em đã được nhà trường tuyên dương trong buổi lễ tổng kết.
  
 
 
 
Khen thưởng học sinh đạt thành tích học sinh giỏi năm học 2019-2020
 
 
 
 
 
 
Khen thưởng học sinh đạt thành tích khá trong năm học 2019-2020
 
Bên cạnh sự cố gắng nổ lực học tập của các cá nhân thì các tập thể lớp cũng không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua về học tập và nề nếp, đạt được những thành tích đáng ghi nhận
 
 
Khen thưởng các tập thể lớp có nề nếp học tập tốt
 
Buổi lễ khép lại nhưng không khí nhộn nhịp, háo hức vẫn còn đấy. Nụ cười nở rộ trên từng nét mặt của Quý Thầy, Cô, Quý phụ huynh và các em học sinh. Đánh dấu một năm học thắng lợi. Hứa hẹn một năm học mới với những nổ lực mới, sáng tạo mới, thành công mới !!!
 
 
 
 
 
BGH, Quý Thầy, Cô cùng Quý phụ huynh chụp ảnh lưu niệm 
 
Thời gian đã dần nhẹ nhàng lướt qua trên từng trang vở, xuất hiện sự nở rộ của những cánh phượng đỏ rực trên từng con phố, những tiếng ve, những cái nắng oi ả, báo hiệu mùa hè đến, vậy là tạm khép lại một năm học nhiều cảm xúc, năm học 2019-2020. Trường CĐ Viễn Đông cảm ơn Quý phụ huynh đã tin tưởng và đồng hành cùng với nhà trường. Tập thể Cán bộ, GV, Công nhân viên nhà trường sẽ không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện công tác giáo dục, trở thành con đò vững chắc đưa các em đến bến bờ tri thức, là nơi tin yêu của quý phụ huynh và toàn thể các em HSSV.

Nguyễn Xuân Lâm

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400