Vòng Chung kết Hội thi Tin học Trẻ TP. HCM lần thứ 29 - năm 2020

Ngày gửi 07/08/2020

 -  1589 Lượt xem

Thời kì Công nghệ 4.0 đã và đang diễn ra mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Chính vì lẽ đó, việc mở rộng đào tạo ngành công nghệ thông tin, tạo điều kiện để thế hệ trẻ ngày nay tiếp xúc sớm với Công nghệ Thông tin là điều vô cùng cần thiết trong công cuộc phát triển của đất nước.

 

 

 

 
Các bạn thí sinh cũng rất háo hức nhưng cũng không kém phần lo lắng và hồi hộp
Mục tiêu của Hội thi lần này nhằm phát triển phong trào học tập, sáng tạo và ứng dụng về tin học trong thanh thiếu nhi TP.HCM, qua đó phát hiện, tập hợp và phát huy những năng khiếu trẻ về tin học, góp phần xây dựng nguồn nhân lực công nghệ thông tin cho thành phố.

Đ/c Ngô Minh Hải - Phó Bí thư Thành Đoàn phát biểu tại Lễ Khai mạc Vòng chung kết Hội thi

Hội thi được triển khai tổ chức từ tháng 3 - 7 năm 2020. Đối tượng tham gia Hội thi là học sinh đang theo học các bậc tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn TP với 2 nội dung chính là phần thi kiến thức, kỹ năng tin học và phần thi sản phẩm sáng tạo tin học. Các thí sinh được chia thành ba bảng thi đấu tương ứng với các khối tiểu học, THCS và THPT, tiến hành thi trực tuyến trên máy tính với nội dung thi là các kiến thức và kỹ năng về tin học, lập trình phần mềm sáng tạo. Đặc biệt, các thí sinh tự do có thể tham gia Hội thi bằng hình thức trực tuyến với nội dung thi đấu tương đương vòng thi cấp quận, huyện.

 

Các bạn thí sinh chuẩn bị trước khi vào phòng thi

Là đơn vị đồng hành trong Hội thi hàng năm, trường Cao đẳng Viễn Đông đã đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại để phục vụ tốt cho chung kết Hội thi Tin học trẻ Thành phố Hồ Chí Minh lần 29 năm 2020.

Các bạn thí sinh tập trung cao độ để hoàn thành bài thi đầy căng thẳng

 

Vòng chung kết Hội thi Tin học trẻ diễn ra thành công tốt đẹp, thông qua hội thi các bạn thí sinh đã học được rất nhiều kiến thức, hứa hẹn Hội thi Tin học trẻ lần thứ 30 sẽ thu hút đông đảo các bạn thí sinh với những phần thi đầy hấp dẫn

Một số hình ảnh trong phòng thi của các bạn thí sinh

Các anh chị trong BTC cuộc thi phát đề thi cho các bạn thí sinh

Các em cho thấy được sự tự tin, thoải mái trước khi bắt đầu làm bài

Đồng hồ bắt đầu đếm ngược, các bạn thí sinh tập trung cao độ cho phần thi của mình

Các anh chị Sinh viên ngành Công nghệ thông tin -  trường CĐ Viễn Đông luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ khi có sự cố xảy ra

 

 

 

 

 

Huy Trần

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400