Khối thi đua số 2 triển khai nhiệm vụ năm học 2021 - 2022

Ngày gửi 24/12/2021

 -  655 Lượt xem

Sáng nay, ngày 24/12/2021, Trường Cao đẳng Viễn Đông, Khối trưởng Khối thi đua 2 – Khối thi đua giáo dục nghề nghiệp thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chủ trì tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ và ký kết giao ước thi đua  năm học 2021 – 2022

Đến dự hội nghị có Anh Nguyễn Chí Thành – Phó trưởng phòng GDNN, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền – Chuyên viên Phòng GDNN đến tham dự và góp ý cho Hội nghị.
Khối thi đua 2 bao gồm 09 trường Cao Đẳng: Trường Cao đẳng Viễn Đông, Trường Cao đẳng Sài Gòn Gia Định, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, Trường Cao đẳng Sài Gòn, Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức, Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Nova, Trường Cao đẳng Miền Nam. Trong đó, Trường Cao đẳng Viễn Đông là Khối trưởng
Năm học 2021 - 2022 sẽ là một năm học đầy biến động và nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 đối với toàn ngành giáo dục nói chung và với các trường Cao đẳng trong Khối thi đua 2 nói riêng. Do đó, chương trình năm học 2021 – 2022 tập trung công tác đảm bảo phòng, chống dịch Covid – 19, xây dựng kế hoạch và lộ trình dạy học trực tiếp, sẵn sàng cho việc đón HSSV đi học trực tiếp trở lại.
ThS Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng Cao đẳng Viễn Đông cụm trưởng cụm thi đua khối 2 báo cáo tổng hợp các nội dung thi đua năm học 2021 - 2022
Tại Hội nghị, Lãnh đạo Trường Cao đẳng Viễn Đông, Thầy Trần Thanh Hải – Trưởng Khối thi đua 2 báo cáo tổng hợp các nội dung đăng ký thi đua năm học 2021 - 2022, các thành viên trong khối đã cùng trao đổi, thống nhất các nội dung đưa vào dự thảo Quy chế chấm điểm thi đua của Khối, Tiêu chí chấm điểm, Kế hoạch hoạt động năm học 2021 - 2022 và cùng ký kết đăng ký phấn đấu thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu và phong trào thi đua năm học 2021 – 2022 đã đề ra. Tất cả các đơn vị trong Khối phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
Sau khi thông qua Nội dung giao ước thi đua, 09 Trường trong Khối thi đua 2 đã cùng nhau ký kết giao ước thi đua năm học 2021 – 2022

Các trường trong cụm thi đua 2 ký kết giao ước
Phát biểu ý kiến và chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Chí Thành – Phó Phòng GDNN đã nhấn mạnh tầm quan trọng, ý nghĩa của công tác Giáo dục nghề nghiệp hiện nay và định hướng những việc cần phải làm để tiếp tục nâng cao chất lượng công tác Giáo dục nghề nghiệp trong giai đoạn tiếp theo; chú ý đến 4 nhóm hoạt động trọng tâm năm học 2021 – 2022 của Ngành Giáo dục để đưa vào nội dung thi đua của Khối, góp ý điều chỉnh thang điểm thi đua và kế hoạch tổ chức hoạt động trong năm học để đi sâu hơn vào các hoạt động trọng tâm, quan trọng với cơ sở giáo dục.
Ông Nguyễn Chí Thành - Phó trưởng phòng GDNN - Sở Lao động - TBXH phát biểu tại hội nghị
Các trường cũng đã kiến nghị, đề xuất Sở Lao động – Thương binh và Xã hội có tham mưu cùng các đơn vị có liên quan có kế hoạch xây dựng lộ trình và phương án để HSSV có thể quay trở lại trường học tập trực tiếp sau Tết Âm lịch.
Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, với sự thống nhất cao trong Nội dung giao kết thi đua, kế hoạch hoạt động năm học, quy chế thi đua của Khối, thang điểm thi đua và các nội dung Khối trưởng đã triển khai. Hi vọng rằng, các Trường trong Khối thi đua  sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được mục tiêu đã đề ra.
 

Huy Trần

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400