Rộn ràng không khí nhập học đợt 1 năm 2022

Ngày gửi 20/06/2022

 -  331 Lượt xem

Sáng ngày 20/06/2022, Trường Cao đẳng Viễn Đông chào đón các bạn tân sinh viên khóa 16 và CD15 khóa 4 nhập học đợt 1. 

Tại buổi lễ, đại diện Ban giám hiệu nhà trường gửi lời chúc mừng đến các bạn tân sinh viên khóa 16 và CD15 khóa 4 nhập học đợt 1 và trở thành tân sinh viên của trường Cao đẳng Viễn Đông.

ThS Phan Thị Lệ Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các bạn Tân sinh viên nhập học đợt 1.

Trong phần phát biểu chúc mừng các bạn tân sinh viên nhập học đợt 1, ThS Phan Thị Lệ Thu cũng gửi lời cảm ơn đến quý Phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn Cao đẳng Viễn Đông để gửi gắm và phát triển cho tương lai của các em.

Ngoài ra, để giúp cho các bạn hiểu được những thông tin về ngành nghề mà các bạn đang quan tâm lựa chọn, đặc biệt là các em học sinh chương trình Cao đẳng 9+3+1 hiểu được và chọn được ngành học phù hợp với các em. Các Thầy Cô phụ trách các khoa cũng chia sẻ giới thiệu thông tin ngành nghề đến với các em.

ThS Đào Thị Duyến - Phụ trách khoa Nhà hàng - Khách sạn chia sẻ thông tin về khối ngành Dịch vụ

Thầy Cao Thanh Phú - Phụ trách khoa CNTT chia sẻ những thông tin về ngành

ThS Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phụ trách khoa Điều dưỡng chia sẻ những thông tin liên quan đến ngành Điều dưỡng và Chăm sóc sắc đẹp.

Phần chia sẻ thông tin của ngành Điều dưỡng xen lẫn với các tiết mục văn nghệ làm cho các bạn tân sinh viên thích thú.

Thầy Nguyễn Huy Thành - Phú trách khoa CNKT Điện - Điện tử chia sẻ thông tin về ngành

ThS Nguyễn Kim Anh - Phụ trách khoa Kinh tế chia sẻ thông tin khối ngành Kinh tế và Logistics.

Cũng trong buổi chào mừng tân sinh viên nhập học đợt 1, nhà trường cũng chia sẻ những chính sách hỗ trợ dành cho các bạn tân sinh viên nhập học đợt 1 như: trợ cấp học phí, hỗ trợ vay vốn và miễn giảm nghĩa vụ quân sự...

 

Cô Nguyễn Ngọc Huyền Thanh - Phòng Công tác HSSV chia sẻ những thông tin liên quan vấn đề vay vốn, miễn giảm nghĩa vụ quân sự dành cho các bạn tân sinh viên.

Thầy Trần Trung Chính Đại chia sẻ những thông tin liên quan vấn đề cấp bù học phí dành cho các bạn học sinh tốt nghiệp THCS học chương trình Cao đẳng 9+3+1

Buổi chào đón tân sinh viên nhập học đợt 1 kết thúc trong sự vui vẻ, hào hứng của Thầy Cô trong BGH, Thầy Cô các khoa, quý phụ huynh và toàn thể các bạn tân sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

Huy Trần

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400