Doanh nghiệp và nhà trường trao hợp đồng cam kết đảm bảo việc làm cho Tân SV nhập học 2022

Ngày gửi 12/08/2022

 -  1300 Lượt xem

Sáng ngày 22/07/2022, trường Cao đẳng Viễn Đông đã tổ chức "Ngày hội tuyển dụng và tuyển sinh năm 2022" với sự tham dự của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên, Tân Sv 2022 và các doanh nghiệp, tập đoàn, các bệnh viện: tập đoàn Sun Group, Vin Group, Đông Phương Group, Hội tin học TPHCM (HCA); Ngân hành BIDV; Bệnh viện Nhi đồng 2; Bệnh viện Thủ Đức; Bệnh viện Xuyên Á; Trung tâm cấp cứu 115; Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Ảiport 5 sao; SaigonLand; Cty TNHH Kỹ thuật Cơ điện & thương mại Lộc Thành; Huyndai Gia Định; Cty CP Saigon Auto Supporting Industry; Cty LĐ Việt Đức; Cty Du lịch Lửa Việt; Misa; Concentrix, Cty 3H; SPS: Digitex, Nina, Mắt Bảo,... 

 

Số lượng thí sinh, sinh viên tham dự quá đông nên nhà trường tổ chức diễn ra ở 3 điểm cầu Hội trường A, Hội trường B và sảnh tầng 1 của trường Cao đẳng Viễn Đông.

Dự và phát biểu tại ngày hội, Th.S NCS Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh "Ngày hội tuyển dụng và tuyển sinh được trường Cao đẳng Viễn Đông tổ chức hằng năm để tạo điều kiện cho các em sinh viên đang theo học tại trường gặp gỡ, tiếp cận với doanh nghiệp. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm, lựa chọn tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao, là môi trường để sinh viên có thêm thông tin, cơ hội việc làm tại các tập đoàn, doanh nghiệp và bệnh viện...."

Ngoài ra ngày hội hôm nay Ban giám hiệu nhà trường cùng các tập đoàn doanh nghiệp lớn đã tiến hành trao hợp đồng cam kết việc làm cho Tân sinh viên và phụ huynh của các em Tân sinh viên 2022, giúp cho các em Tân sinh viên khóa 16 và các bạn thí sinh lựa chọn Cao đẳng Viễn Đông sẽ tự tin tập trung học tập với phương châm "Có việc làm đúng ngành - Giành đại học tốp trên".

BGH nhà trường, Ngân hàng BIDV, Tập đoàn Sun Group trao hợp đồng cam kết đảm bảo việc làm cho Tân sinh viên và phụ huynh của Tân sinh viên

Nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữ nhà trường và các hiệp hội, doanh nghiệp, tập đoàn và các bệnh viện, trong ngày hội BGH nhà trường đã tiến hành ký kết hợp tác toàn diện nhằm chăm lo việc làm cho sinh viên khi tham gia nhập học tại Cao đẳng Viễn Đông cũng như sau khi tốt nghiệp tại trường. Đặc biệt, tại ngày hội các doanh nghiệp, tập đoàn, bệnh viện lớn tại TPHCM đã cùng BGH trường trao hợp đồng cam kết đảm bảo việc làm cho Tân SV nhập học đợt 1, đợt 2 năm 2022 và tiếp nhận sv đang học đăng ký làm bán thời gian và tiếp nhận trực tiếp đối với sv chuẩn bị tốt nghiệp.

Nhằm giúp cho các bạn Tân sinh viên, những bạn SV đang chuẩn bị tốt nghiệp ở các hệ hiểu rõ hơn yêu cầu đối với nguồn nhân lực của từng khối ngành để các em Sv chuẩn bị tốt nghiệp dễ dàng lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp với năng lực của bản thân và các em Tân SV sẽ có nhiều sự chuẩn bị cho hành trang sinh viên của mình.

Ông Trần Anh Tuấn - Nguyên PGĐ Trung tâm dự báo nhu cầu và thông tin lao động TPHCM - Phó viện trưởng Viện nghiên cứu đào tạo kinh tế quốc tế

chia sẻ toàn cảnh nhu cầu về nguồn nhân lực trong hiện tại và tương lai.

Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội tin học TPHCM HCA - GĐ Công ty TNHH Ươm tạo Doanh nghiệp phần mềm Quang Trung

chia sẻ những thông tin về nhu cầu nhân lực của các khôi ngành CNTT trong thời kỳ công nghiệp 4.0.

Ông Nguyễn Công Luận - Phó GĐ Ngân hàng BIDV chi nhanh Hàm Nghi chia sẻ thông tin về nhu cầu nhân lực khối ngành Tài chính, Kinh tế và Ngoại ngữ.

Bà Lê Hồng Nhung - Trưởng phòng nhân sự tập đoàn Sun Group là 1 đơn vị bao gồm nhiều lĩnh vực hoạt động lớn trong thị trường kinh tế toàn quốc từ Kinh tế, Dịch vụ

chia sẻ về nhu cầu nhân lực và nhu cầu tuyển dụng của tập đoàn.

Ông Trần Công Thành - Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật Cơ điện và thương mại Lộc Thành chia sẻ nhu cầu nhân lực khối ngành Công nghệ, Điện tử, Điện lạnh.

Ông Eddie Lim - Giám đốc Marketing taoaj đoàn Đông Phương Group chia sẻ thông tin nhu cầu nhân lực và tuyển dụng của tập đoàn.

Ông Nguyễn Văn Mỹ - Chủ tịch Công ty Du lịch Lửa Việt chia sẻ về thông tin, nhu cầu nhân lực ngành Du lịch - Lữ hành.

Công ty Concentrix đơn vị kế bên trường Cao đằng Viễn Đông chia sẻ thông tin tuyển dụng từ fulltime đến part time dành cho sinh viên Cao đẳng Viễn Đông.

Ngoài những thông tin về nhu cầu nhân lực, tuyển dụng của các nghiệp, tập đoàn thì trong ngày hội cũng có phần chia sẻ của ThS Nguyễn Đức Việt - Phòng đào tạo thường xuyên ĐH Kinh tế TPHCM chia sẻ về chương trình liên kết học đại học Kinh tế TPHCM ngay tại Cao đẳng Viễn Đông với phương châm "Có việc làm đúng ngành -  Giành Đại học tốp trên" ngay tại Cao đẳng Viễn Đông. Sinh viên vẫn có thể đăng ký học hệ Đại học Kinh tế TPHCM và học ngay tại cao đẳng Viễn Đông với chương trình liên kết đào tạo.

Sau thời gian chia sẻ thông tin tập trung tại Hội trường A, Hội trường B và Sảnh tầng 1 thì các bạn học sinh, sinh viên, Tân sinh viên đến các gian hàng tuyển dụng của các doanh nghiệp, công ty, bệnh viện để nhận việc làm tạo nên khung cảnh sinh động đúng như tính chất của ngày hội.

Ngày hội Tuyển dụng & Tuyển sinh 2022 đã diễn ra suôn sẻ và thành công ngoài mong đợi. Mong rằng qua chương trình lần này Quý Phụ huynh, các bạn thí sinh và các bạn học sinh, sinh viên có thêm nhiều thông tin bổ ích, cũng như có thêm một việc làm thêm để có thêm thu nhập trang trải cho việc học tập.

Huy Trần

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400