Ngày Hội Tân sinh viên & Đêm hội trăng rằm 2022

Ngày gửi 10/09/2022

 -  365 Lượt xem

Trong không khí tươi vui phấn khởi chào đón hơn 1500 tân sinh viên, ngày 10/9/2022 tại Trường Cao Đẳng Viễn Đông, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình Chào Tân sinh viên khóa 2022.

Ngày hội bao gồm những tiết mục văn nghệ, những trò chơi dân gian và đêm nhạc với chủ đề “Đêm hội Trăng Rằm” diễn ra đa sắc màu, đa cung bậc cảm xúc với đông đảo khán giả tham dự chật kín sân trường.

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Nhà trường có TS. Phan Thị Lệ Thu - Phó Hiệu trưởng Cao Đẳng Viễn Đông, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng ban chức năng; Đoàn thanh niên, đại diện các đơn vị tài trợ chương trình...

Mở đầu chương trình Trường Cao Đẳng Viễn Đông đã tổ chức Giải việt dã “CDVD - Chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022 trong khuôn viên Công viên phần mềm Quang Trung. Giải được tổ chức với cự ly chạy 3000m cùng với cơ cấu giải thưởng khá hấp dẫn, đối tượng tham gia là tân sinh viên, sinh viên các khóa của hệ CD15 (Cao đẳng 9+3+1) và Cao đẳng, Đại học của Trường Cao Đẳng Viễn Đông.

Đồng hành cùng chương trình ngày hội sinh viên, trường Cao đẳng Viễn Đông gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank) đã đồng hành và tài trợ cho chương trình ngày hôm nay.

ThS. Phan Thị Lệ Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thư cảm ơn tới đại diện Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank).

Bên cạnh những gian hàng trò chơi dân gian hấp dẫn, trong ngày hội có sự hiện diện của các doanh nghiệp tuyển dụng việc làm partime dành cho các bạn tân sinh viên và các bạn sinh viên của trường, giúp các em vừa học tập tại trường, thời gian rảnh các em đi làm partime tăng thêm thu nhập.

Gem Center tuyển dụng sinh viên partime

Đông Phương Group tham gia tuyển dụng sinh viên partime

Ngoài những chương trình nêu trên, các bạn tân sinh viên, sinh viên các khóa cùng hòa mình vào các trò chơi dân gian giúp các bạn phát triển tư duy, sáng tạo, khéo léo có thêm kỹ năng làm việc nhóm. 

Đặc biệt thông qua các trò chơi giúp các bạn tân sinh viên được gặp gỡ, giao lưu tạo điều kiện cho các em làm quen bạn mới, thích nghi với môi trường học tập mới tại ngôi trường Cao đẳng Viễn Đông.

Năm học đầu tiên có lẽ luôn là năm học nền tảng, đánh dấu mốc trưởng thành cũng như đem lại những kỷ niệm khó quên trong đời sinh viên. Những dấu ấn, những ấn tượng về khoa, trường lớp hay ngành học ở những năm sau đó phụ thuộc rất lớn vào năm học này.

Hy vọng rằng, với chuỗi hoạt động trong sự kiện chào tân sinh viên 2022 sẽ tạo nên được một dấu ấn quan trọng trong lòng các em, giúp các em khai phá bản thân, kết thêm được nhiều người bạn mới và thu nạp được thật nhiều kiến thức bổ ích, sẵn sàng cho hành trình học tập sau này.

 

 


 

Nguyễn Xuân Lâm

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400