Kỹ Năng Dành Cho Sinh Viên Đại Học,Cao Đẳng 2022

Ngày gửi 13/09/2022

 -  959 Lượt xem

Sáng 8h00, ngày 13/09/2022 tại hội trường A, trường Cao Đẳng Viễn Đông TP.HCM, MC Ông Hoàng Ý - Nhà Văn Hóa Sinh Viên Tp.HCM cùng với các thầy cô lãnh đạo Phòng, Khoa, Trung tâm của trường tổ 1 buổi nói chuyện chuyên đề về kỹ năng Thuyết trình trước đám đông cho Sinh viên đang học tại trường nhằm giúp các em có thêm hành trang thực tế khi vào đời.

Mở đầu chương trình, đại diện Nhà trường – Ông Nguyễn Ngọc Nhanh - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hướng nghiệp Sinh viên đã có đôi lời chia sẻ về lý do tổ chức chương trình và tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình tự tin đối với quá trình học tập và làm việc của sinh viên sau này.

Ông Nguyễn Ngọc Nhanh: Phó Giám đốc - Trung tâm Tư vấn và Hướng nghiệp Sinh viên

MC Ông Hoàng Ý - Diễn giả Chuyên đề Nói trước đám đông

MC Ông Hoàng Ý chia sẻ trong chuyên đề “Trong khảo sát ý kiến đánh giá của các doanh nghiệp về chất lượng sinh viên tốt nghiệp của Nhà trường, sinh viên trường Cao Đẳng Viễn Đông được các doanh nghiệp đánh giá là năng động, tự tin và có khả năng trình bày khá tốt. Đây là kết quả đáng chúc mừng cho quá trình các bạn sinh viên đã rèn luyện trong suốt 2,5 năm cùng với các thầy cô tại trường thông qua các giờ học trên lớp, các hoạt động ngoại khóa và các chương trình rèn luyện kỹ năng mềm. Nhà trường mong rằng khi tham gia chương trình ngày hôm nay, các bạn sinh viên sẽ được lắng nghe và tiếp thu những hành trang kỹ năng mới, từ những kiến thức cơ bản nhất về giao tiếp cho đến cách trở thành một người thuyết trình đầy tự tin và chuyên nghiệp”.

ThS Nguyễn Kim Anh tặng hoa diễn giả chương trình

Sau đây là 1 số hình ảnh của chương trình :

 

 

Tấn Tài

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400