Lễ Sơ Kế Học Kỳ 1 khối CD15 - Năm học 2019-2020

Ngày gửi 09/11/2020

 -  979 Lượt xem

Trong học kì I vừa qua thầy và trò trường CĐ Viễn Đông đã cố gắng hết mình trong công tác giảng dạy và học tập, thực hiện tốt những nhiệm vụ và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Ngày 13/01/2020, trường CĐ Viễn Đông long trọng tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2019-2020. Để nhìn nhận và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch trong học kì vừa qua, nhằm phát huy những thế mạnh đã đạt được và khắc phục những điểm còn hạn chế góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019-2020

Chào cờ khai mạc Lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2019-2020

Chào cờ khai mạc Lễ sơ kết học kì 1 năm học 2019-2020

Đến dự buổi Lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2019-2020 có sự góp mặt của Ban Giám Hiệu, Quý thầy, cô trường Cao Đẳng Viễn Đông và TT GDNN GDTX Quận 12. Đánh dấu một chặng đường cố gắng không ngừng của thầy và trò tronng suốt học kỳ vừa qua.

Th.S Phan Thị Lệ Thu - PHT trường CĐ Viễn Đông phát biểu

Cô Phạm Thị Hoàn – PGĐ TTGDNN GDTX Quận 12 báo cáo tình hình kết quả học kì I năm học 2019-2020.

Nhìn lại học kì vừa qua, đó là một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ để thầy và trò trường CĐ Viễn Đông ra sức thi đua, nỗ lực hết mình để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra. Để có những đánh giá cụ thể nhất về phong trào thi đua, đồng thời nằm biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Trường CĐ Viễn Đông đã tuyên dương và trao khen thưởng cho các em có thành tích nổi bật trong học kì vừa qua:

 

Các bạn học sinh đạt thành thích nổi bật trong học kỳ I 2019-2020

Bên cạnh những bạn có thành tích học tập nổi bật, cũng còn có không ít bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần học tập tốt, chăm ngoan. Hiểu được hoàn cảnh của các bạn học sinh sinh viên, quý mạnh thường quân đã gửi đến những phần quà vô cùng ý nghĩa trong buổi Lễ sơ kết cũng như gửi tặng những món quà để các bạn có một mùa Tết ấm no. Bằng tất cả sự chân thành và yêu thương, trường CĐ Viễn Đông luôn mong muốn nhận được sự đóng góp của quý mạnh thường quân để một phần nào đó san sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn.

Quà tặng “ Nghĩa tình ngày Xuân” của các mạnh thường quân dành tặng cho các bạn học sinh hoàn cảnh khó khăn – hiếu học.

Bên cạnh sự đóng góp của các mạnh thường quân, trường CĐ Viễn Đông còn phát động phong trào " Nuôi heo đất - vì bạn đến trường" để cùng chung tay chia sẽ với những mảnh đời cơ nhỡ. Một chương trình vô cùng ý nghĩa và đầy tính nhân văn. Đại diện của các lớp sẽ nhận heo đất và cùng tập thể đóng góp, các bạn có thể trích một phần nhỏ trong buổi ăn sáng, một vài buổi ăn vặt cùng bạn bè,... Đến ngày 26/3 tất cả các lớp sẽ đập heo đất làm quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Phát động chương trình nuôi heo đất - vì bạn đến trường

Sau một thời gian làm việc hết sức khẩn trương, nghiêm túc và hiệu quả. Lễ sơ kết học kì I năm học 2019-2020 đã thành công tốt đẹp. Trường CĐ Viễn Đông xin được gửi lời chúc sức khoẻ đến quý đại biểu, quý thầy cô, chúc các em học sinh chăm ngoan học giỏi. Chúc toàn thể các bạn và gia đình năm mới nhiều sức khoẻ, vạn sự như ý. Chúc một học kì mới thắng lợi và thành công.

Administrator

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400