Lễ tốt nghiệp năm 2022

Ngày gửi 30/05/2022

 -  1061 Lượt xem

Ngày 29/05, Trường Cao đẳng Viễn Đông đã long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp 2022 dành cho các em sinh viên khóa 12 niên khóa 2018 - 2021 và khối CD15K1 (Chương trình Cao đẳng 9+3+1) niên khóa 2019 - 2021.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội tin học TPHCM (HCA) - GĐ Công ty TNHH Ươm tạo DN phần mềm Quang Trung; Ông Bùi Tiến Đạt - Giám đốc nhân sự tập đoàn Đông Phương Group; ThS. NCS Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng nhà trường cùng quý Thầy Cô, phụ huynh và các em tân cử nhân.

Mở đầu buổi lễ, thay mặt ban lãnh đạo nhà trường, Th.S NCS Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi đến các bạn tân cử nhân những lời chúc tốt đẹp nhất. Thầy Hiệu trưởng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các em trong suốt thời gian theo học tại trường, đặc biệt trong thời gian học tập các em đã gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, các em phải học trực tuyến sv phải thay đổi phương pháp học tập và rất nhiều vấn đề xảy ra trong suốt quá trình học online...Tuy nhiên các em đã không bỏ cuộc, các em vẫn kiên trì đeo đuổi đến cùng để có được thành công như ngày hôm nay, các em có thể tự hào với bản thân với gia đình và Thầy Cô là đã tốt nghiệp, đã trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, hành trang để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

ThS NCS Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Tuy bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid - 19 bùng phát kéo dài nhưng các em đã không ngừng phấn đấu, vượt qua những khó khăn và gặt hái được nhiều thành tích tốt nhawmff tri ân công lao của Thầy cô và Cha Mẹ, cũng trong buổi lễ Cô Lê Thu Phương - Trưởng phòng đào tạo đã công bố quyết định khen thưởng cho các em sv.

Cô Lê Thu Phương - Trưởng phòng đào tạo công bố quyết định khen thưởng.

Trong buổi lễ nhà trường vinh danh và trao khen thưởng cho các em có thành tích trong học tập và rèn luyện tốt.

Ngày 3/4, Thành đoàn TPHCM phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức hội thi "Học sinh, sinh viên giỏi nghề 2022", năm nay đội tuyển thi giỏi nghề của CĐ Viễn Đông cũng tham gia và đạt thành tích cao trong hội thi, nhà trường ghi nhân và vinh danh các em.

ThS. NCS Trần Thanh Hải - hiệu trưởng nhà trường trao khen thưởng cho Thầy Cô và các bạn sinh viên đạt giải trong kỳ th"Học sinh siên viên giỏi nghề 2022"

Đại diện cho các bạn tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân La Bão Ngọc - Khoa Quản trị Dịch vụ Du lịch - Lữ hành đã đại diện toàn thể các bạn tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ tri ân của mình trong suốt thời gian theo học tại trường và gửi tặng bó hoa tươi thắm tri ân Ban giám hiệu, Thầy Cô đã dìu dắt các em trong suốt thời gian qua.

Tân cử nhân La Bão Ngọc - đại diện các bạn tân cử nhân phát biểu và tặng hoa tri ân BGH.

Xin được chúc mừng các tân cử nhân của Trường Cao đẳng Viễn Đông bước sang cánh cửa mới đang rộng mở của cuộc đời, đón chờ các bạn với nhiều trải nghiệm mới. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và  thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Các em tải hình ảnh Lễ Trao bằng tốt nghiệp 2022 tại: https://drive.google.com/drive/folders/1Mie522xD2Xkcb82uIhBI0W926uz9mQAH

Huy Trần

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400