Rộn ràng đêm hội giao lưu cựu sinh viên và sinh viên CĐVĐ 2017

Ngày gửi 25/08/2017

 -  1265 Lượt xem

Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, thân thiện cho HSSV, đặc biệt là chào mừng các bạn học sinh đã chính thức trở thành những Tân HSSV Trường Cao đẳng Viễn Đông. Bên cạnh đó, tạo cơ hội để HSSV giữa các Khoa, Khoá học và Ngành học giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau thông qua các trò chơi dân gian, các gian hàng ý tưởng kinh doanh, gian hàng ẩm thực...Giúp các bạn HSSV có cơ hội làm quen với những bạn mới, tạo tinh thần đoàn kết, thống nhất trong các Chi Đoàn và bầu chọn ra những gương mặt sôi nổi, nhiệt tình nhất vào Ban cán sự và Ban Chấp hành Chi Đoàn – Chi Hội lâm thời. Và hơn nữa là thu hút sự tham gia của các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp trên một số lĩnh vực như trao học bổng, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, bán hàng khuyến mãi, tư vấn những sản phẩm bổ ích phục vụ cho việc học tập của HSSV. Vì vậy, Cao đẳng Viễn Đông trân trọng tổ chức Đêm hội giao lưu cho toàn thể HSSV của nhà trường.
 
Đêm hội bắt đầu bằng những trò chơi vận động do Đoàn sinh viên tổ chức:
 
 

Kết thúc phần trò chơi vận động, chương trình Đêm hội giao lưu bắt đầu có sự góp mặt của các anh chị Cựu sinh viên và toàn thể sinh viên của trường CĐ Viễn Đông.
 
Đến với Đêm hội giao lưu có sự tham gia của các anh chị Cựu Sinh viên, cùng chia sẽ những kinh nghiệm trong quá trình học tại trường và làm việc để có được thành công như ngày hôm nay.

Anh Lê Ngọc Trình - Cựu Sinh viên khóa 2 ngành Quản Trị Kinh Doanh - đang công tác tại Công ty Việt - Nhật Eco

Anh Tạ Đình Dưỡng - Cựu Sinh viên khóa 4 ngành Quản trị kinh doanh - Trưởng nhóm kinh doanh tại Tập đoàn VinGroup

Anh Đỗ Thiên Quý - Cựu Sinh viên khóa 7 (vừa tốt nghiệp 07/2016) ngành Quản trị kinh doanh - Trưởng phòng kinh doanh tại  Công ty TNHH SX TM-DV Việt Việt Phát

 

BGH trao quà lưu niệm cho Cựu Sinh viên

Ngoài ra có sự góp mặt của ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa và ca sĩ Nguyễn Đức góp vui tại Đêm hội

Đêm hội kết thúc trong niềm vui và phấn khởi pha lẫn với sự tiếc nối của nhiều bạn HSSV mong muốn đêm hội được kéo dài hơn để các bạn thể hiện hết mình hơn trong sự nhiệt huyết tràn đầy của tuổi trẻ Viễn Đông.

Một số hình ảnh trong Đêm  hội giao lưu:

 

 

Administrator

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400