Tin tức

 -  579 Lượt xem

Nhằm thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT cũng như của các Sở GD&ĐT ở TP. HCM và các tỉnh về việc tuyên truyền, giáo dục ý thức trách nhiệm về An toàn giao thông (ATGT) năm học 2017-2018 đối với học sinh – sinh viên (HS-SV) các trường Trung học phổ thông (THPT) / Trung tâm Giáo dục thường xuyên (TTGDTX), Trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) và Cao đẳng (CĐ) trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, trường CĐ Viễn Đông đã triển khai công tác tuyên truyền cho SV lồng ghép trong các buổi nói chuyện chuyên đề, các buổi sinh hoạt chính trị đầu khóa và các hoạt động văn hóa, văn nghệ toàn trường.

Đặc biệt, ngày 18/10/2017 vừa qua, đội thi đại diện cho Đoàn trường Cao Đẳng Viễn Đông chính thức bước vào vòng chung kết của cuộc thi "Quận 12 với An Toàn Giao Thông". Đội thi của chúng ta phải trải qua 3 vòng thi hết sức gay cấn với các đội thi đến từ các cơ quan ban ngành trên địa bàn Quận 12 gồm có: Phường Tân Thới Nhất, Phòng Quản Lí Đô Thị, Phòng Giáo Dục Đào Tạo Q12, Phường An Phú Đông, Phường Trung Mỹ Tây, Trường ĐH Lao Động Xã Hội CS II, Trung Tâm Y Tế Q12. 
Được sự cỗ vũ hết sức nhiệt tình từ các cổ động viên là các bạn sinh viên trong trường và sự quan tâm sát sao từ BGH nhà trường, đội thi đã đạt được giải:
1. Cổ Động Viên nhiệt tình nhất
2. Giải khuyến khích 
Từ hội thi "Quận 12 Với An Toàn Giao Thông" tuy không giành được giải cao nhất trong cuộc thi nhưng đội thi đã thể hiện tinh thần nhiệt huyết, đồng đội và sự nỗ lực hết mình. Qua đó cho thấy Sinh viên trường Cao Đẳng Viễn Đông rất có ý thức cũng như trách nhiệm trong việc tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, nhà trường còn phối hợp với các trường THPT để treo các pano tuyên truyền ý thức này đến với các em học sinh ở các trường THPT với khẩu ngữ:

"Một ý thức giao thông - Triệu nụ cười hạnh phúc" với mong muốn tất cả các em học sinh đều phải nêu cao ý thức ATGT để bảo vệ bản thân của mình cũng như gia đình và những người xung quanh.

SINH VIÊN CAO ĐẲNG VIỄN ĐÔNG QUYẾT TÂM NÊU CAO Ý THỨC KHI THAM GIA GIAO THÔNG

Một số hình ảnh từ hội thi "Quận 12 với An toàn giao thông"

 

Lệ Thu

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400