Tưng bừng Đêm chung kết VienDong's Gottalent 2018

Ngày gửi 10/11/2018

 -  484 Lượt xem

Vào chiều ngày 11/10/2018, tại sảnh tầng 1 - Trường Cao đẳng Viễn Đông đã diễn ra chương trình Chung kết VienDong's Gottalent 2018. Đến tham dự đêm chung kết có sự hiện diện của ThS Phan Thị Lệ Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS Nguyễn Trần Thiện Đức - Bí thư Đoàn thanh niên cùng đông đảo quý Thầy/Cô từ các phòng/khoa/ban và các bạn sinh viên của trường.

Trải qua vòng sơ khảo với rất nhiều tiết mục hấp dẫn, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 23 tiết mục xuất sắc nhất cho Đêm Chung kết VienDong's Gottalent. Mỗi thí sinh mang đến cho chương trình những tiết mục ấn tượng với sắc màu phong phú. 

Không thể thiếu trong mỗi cuộc thi là đội ngũ Ban giám khảo - những người cầm cân nảy mực trong mỗi cuộc thi. BTC hân hanh đón tiếp Ca sĩ Tăng Vinh Quang - Ca sĩ, MC đài truyền hình Đồng Nai; Ca sĩ Cao Mạnh Thắng - là 1 trong những gương mặt gây nóng trong các chương trình Tuyệt đỉnh song ca, Người hát tình ca, Tiếng hát truyền hình, VietnamIdol, The Voice; Ca sĩ Trung Kiên - Cựu sinh viên Khóa 4 trường Cao đẳng Viễn Đông.

ThS Phan Thị Lệ Thu - Phó HT tặng hoa cảm ơn Ban giám khảo.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh dự thi 1 tiết mục với nội dung tự chọn chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với sự tranh tài của 23 tiết mục dự thi. Một đêm diễn bùng của các thí sinh, có rất nhiều tiết mục đặc sắc, mới lạ mang đậm chất sinh viên.

Kết thúc Đêm chung kết VienDong's Gottalent đã có nhiều thí sinh xuất sắc đạt các giải thưởng của chương trình.

Giải thưởng đối với các thể loại tạp kỹ

Giải thưởng các tiết mục đơn ca

Giải thương các tiết mục song ca

Bên cạnh các giải thưởng đặc sắc của Đêm Chung kết VienDong's Gottalent. Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng các cuộc thi như Karaoke, Phòng sạch đẹp tại ký túc xá, Cổ động viên nhiệt tình nhất.....

Đêm chung kết khép lại trong sự tiếc nuối của các bạn thí sinh, sinh viên trường Cao đẳng Viễn Đông, hứa hẹn mùa thi sau sẽ có nhiều tiết mục đắc sắc hơn, hoành tráng hơn đến từ các bạn sinh viên của trường Cao đẳng Viễn Đông.

Một số hình ảnh tại Đêm Chung kết:

Administrator

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400