Hội trại chào mừng 26/3/2015

Ngày gửi 31/03/2015

 -  2834 Lượt xem

........ Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ , cùng chào mừng năm hội nhập ASIA cả nước ra sức lập thành tích chào mừng kỷ niệm: 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015) và 40 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2015). Sáng ngày 28/3/2015, Đoàn trường Cao đẳng Viễn Đông TPHCM đã tổ chức Khai mạc Hội trại với chủ đề “Viễn Đông Hội Nhập”.

........ Tham dự Lễ Khai mạc Hội trại có Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng/Phó các phòng khoa, CBGV nhà trường và toàn thể đoàn viên với gần 500 đoàn viên Học sinh – Sinh viên trong 13 tiểu trại; Đại diện các đơn vị còn có các vị khách mời đến từ Thành đoàn và Đoàn phường Tân chánh hiệp, Q12.


Quang cảnh Lễ khai mạc

........ Phát biểu chỉ đạo Hội trại ThS NCS Trần Thanh Hải – Bí thư Chi bộ, Hiệu truởng Nhà Trường đã biểu dương những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời Hiệu trưởng cũng gửi gắm những mong muốn đến sinh viên nhà trường sẽ tiếp bước các thế hệ đi trước và cần phải nỗ lực hơn nữa trong mọi lĩnh vực, cần phát huy tinh thần tự tin sáng tạo, phấn đấu rèn luyện để trở thành những người con có ích cho xã hội.

........ Cũng trong buổi Lễ Khai mạc, đồng chí Phan Thị Thanh Hương – Bí thư Đoàn trường đã ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn viên thanh niên qua các thời kỳ, kêu gọi sinh viên nhà trường ra sức thi đua “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phát huy truyền thống học tập tốt, rèn luyện tốt, đoàn kết tốt góp phần vào sự nghiệp phát triển của đất nước và tuyên bố khai mạc Hội trại 26-3.
Tiếp sau Lễ Khai mạc là hoạt động trò chơi của Hội trại. Các trò chơi đã diễn ra trong không khí sôi động và náo nhiệt với rất nhiều đoàn viên tham gia thi đấu và cổ vũ như: trò chơi khởi động,  trò chơi ẩm thực, trò chơi tìm ngọc, trò chơi kéo co, trò chơi bịt mắt ăn chuối.





Trò chơi ẩm thực


Trò chơi khởi động


Trò chơi dân gian “ tìm ngọc”



Hát cover cùng ghita của tiểu trại Ô tô

Kết thúc Hội trại, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đơn vị dành chiến thắng trong các trò chơi dân gian.


Đ/c Trần Hiệp Hòa – Trưởng BTC trao giải nhất, nhì, ba cho các đội

Ban Biên Tập Đoàn Trương

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400