Dấu ấn khó quên của ĐVTN tại Hội trại 26/03/2016

Ngày gửi 04/04/2016

 -  6408 Lượt xem

Hòa chung không khí của những ngày tháng 3 lịch sử, Đoàn trường Cao đẳng Viễn Đông tổ chức Hội trại Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/03/2016)

Ngày 26/03/2016 Hội Trại chào mừng Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chính thức bắt đầu. Đến với Hội trại năm nay, rất nhiều hoạt động sôi nổi, phù hợp và ý nghĩa cho Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) như: Cuộc thi Hùng Biện về ước mơ, Trò chơi lớn, Các hoạt động văn nghệ, Các trò chơi mang tính tập thể được các bạn ĐVTN tổ chức hết sức nhộn nhịp và gắn liền với thực tiễn của ĐVTN .

Chung kết cuộc thi Hùng Biện: Dream.vido
 
Trò chơi RAP IQ trên sân khấu
Không chỉ dừng lại ở các trò chơi, ĐVTN đã sáng kiến tự làm các món ăn vặt, nước uống mở thành các gian hàng nhỏ với giá thành khá hợp lý và bắt mắt, thu hút các trại sinh tới vui chơi.
 

Cuộc thi ẨM THỰC ĐVTN

 
 Cổng trại ấn tượng của Chi đoàn 08ĐHC

Từ 20h30 đến 21h30 tối 19/3, Hội trại thực hiện chương trình Hưởng ứng giờ Trái đất. Tất cả các đèn chiếu sáng, trang trí ở Nhà trường đồng loạt tắt nhằm hưởng ứng sự kiện giờ Trái đất.
 
 
Giờ Trái đất 2016 truyền đi thông điệp "Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn". Các ĐVTN hưởng ứng Giờ Trái Đất trong không khí hào hứng vui tươi.
Với ,tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ vẫn còn đó. Các bạn tập hợp thành vòng tròn xung quanh ngọn lửa trại và ngọn lửa được bùng sáng trong những tiếng hát, lời ca của các bạn trại sinh. Những khẩu hiêụ, slogan cùng tên trại được hô lớn thể hiện tinh thần đoàn kết, năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ.
 
 
Kết thúc chuỗi hoạt động trong suốt hai ngày diễn ra Hội trại, BTC đã có phần Tổng kết và trao phần thưởng khích lệ tinh thần của các tiểu trại.
Đến ngày 27/03/2016, Hội trại đi đến chặng đường cuối. Trải qua 02 ngày, mỗi ĐVTN tham gia đều cảm thấy dòng máu tự hào là người dân của đất nước Việt Nam anh hùng luôn nóng chảy trong người mình, tất cả đều thầm hứa với lòng sẽ cố gắng ra sức học tập, lao động sản xuất sáng tạo, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng phát triển kinh tế đất nước nói chung và xây dựng đơn vị nói riêng để xứng đáng với các bậc tiền nhân đã không tiếc máu xương giành độc lập về cho Tổ quốc.

Đoàn TN

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400