Thí sinh dự thi CĐ Viễn Đông hòa mình cùng không khí Tiếp sức mùa thi 2013

Ngày gửi

 -  1209 Lượt xem

Đồng hành cùng các sĩ tử trong suốt 02 đợt thi Đại học, chương trình Tiếp sức mùa thi 2013 của lực lượng thanh niên tình nguyện Trường Cao đẳng Viễn Đông tiếp tục phát huy hết sức lực và tinh thần tình nguyện để phục vụ thật tốt các sĩ tử dự thi vào trường Cao đẳng Viễn Đông: từ việc đưa đón, đến lo chỗ ăn, chỗ ở miễn phí dành cho thí sinh một cách chu đáo,...những hành động đó đã để lại được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng Quý phụ huynh và thí sinh.


Lực lượng Tiếp sức mùa thi đã chuẩn bị đội hình chào đón thí sinh ngay từ lúc 5h30 sáng ngày 14/7/2013

Đặc biệt, sáng nay ngày 14/5/2013, buổi đầu tiên thí sinh đến làm thủ tục và nghe phổ biến quy chế thi, các bạn thí sinh đã được tiếp đón nồng hậu và hết sức thân thiện ngay từ cổng bởi lực lượng tiếp sức mùa thi của các bạn sinh viên CĐ Viễn Đông đã túc trực ngay từ sáng sớm. Nhiều thí sinh đã bị thu hút bởi không khí nồng nhiệt cũng đã xung phong đứng vào hàng ngũ của lực lượng tình nguyện để tiếp đón những thí sinh khác như là những tình nguyện viên chuyên nghiệp.


Thí sinh dự thi tại cao đẳng Viễn Đông hòa cùng thí sinh Tiếp sức mùa thi để chào đón các bạn thí sinh khác

Bên cạnh đó, nhiều tổ chức, cá nhân cũng đã cùng chung sức với chương trình Tiếp sức mùa thi của Trường CĐ Viễn Đông để đem đến những phần cơm, những chai nước chứa đựng nghĩa tình đến với các bạn thí sinh và phụ huynh.

Những phần cơm thấm đượm nghĩa tình dành cho thí sinh và phụ huynh

Trưa mai, sau môn thi đầu tiên, tất cả các thí sinh và phụ huynh sẽ được lực lượng tiếp sức mùa thi hỗ trợ hơn 800 phần cơm và nước uống miễn phí.

Từ những hành động đầy ý nghĩa, nụ cười hồn nhiên và nhiệt tình của thí sinh, các bạn thanh niên - sinh viên tình nguyện chương trình Tiếp Sức Mùa Thi CĐ Viễn Đông đã đem lại sự yên tâm và tự tin cho các sĩ tử tham dự kỳ thi tuyển sinh Đại học-Cao đẳng.

Sau đợt thi tuyển sinh tại Cao đẳng Viễn Đông đã có nhiều bạn thí sinh hứa hẹn sẽ tiếp tục ở lại thành phố để được cùng sinh viên Cao đẳng Viễn Đông tham gia Chiến dịch Mùa hè xanh 2013.  Điều đó chứng tỏ Cao đẳng Viễn Đông thực sự tạo được niềm tin tưởng dành cho các bậc phụ huynh cũng như thí sinh.

Một số hình ảnh ý nghĩa khác

Các bạn chiến sĩ đang hướng dẫn thí sinh tìm phòng thi

Một thí sinh đến từ Trường THPT Đức Huệ hòa cùng chiến sĩ tình nguyện hướng dẫn
tìm phòng thi cho các bạn thí sinh khác

Không khí trước giờ ra về của thí sinh tại buổi phổ biến quy chế thi

Các bạn tình nguyện viên giang tay phân luồng cho thí sinh di chuyển an toàn khi ra về

Phụ huynh và thí sinh cảm thấy rất hài lòng vì sự chu đáo của SV tiếp sức mùa thi cũng như
của Trường Cao đẳng Viễn Đông

 

Lệ Thu

 

 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

livechat
Vivatuvan


0966337755 - 0977334400